Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6217 ค่ายพัฒนาคุณภาพชีวิตและจิตอาสา ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2566 งานดูแลนักเรียนและงานระดับชั้น (ฝ่ายกิจการนักเรียน) โรงเรียนอัสสัมชัญ นำนักเรียนระดับชั้นมัธยยมศึกษาปีที่ 5 เข้าร่วมกิจกรรมค่ายพัฒนาคุณภาพชีวิตและจิตอาสา ของระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เพื่อส่งเสริมผู้เรียนให้ได้รับประสบการณ์ตรงจากการทำงาน และทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ รู้จักเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ ให้ความช่วยเหลือผู้อื่น รับผิดชอบต่อสังคมและประเทศชาติ เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกให้นักเรียนศึกษาแสวงหาคำตอบด้วยตนเอง พัฒนาตนเองฯ โดยได้สัมผัสแหล่งเรียนรู้อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ อำเภอไทรโยค นำนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์บริจาคสิ่งของจำเป็นให้น้องๆโรงเรียนบ้านท่าตาเสือ, ทัศนศึกษาพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติบ้านเก่า อำเภอเมืองกาญจนบุรี อิ่มอร่อยกับอาหารกลางวันที่ร้านคีรีมันตรา แวะซื้อของฝากกลับบ้านที่ร้านแก้ว ณ จังหวัดกาญจนบุรี

----------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 65 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

วันที่โพสต์ : 30 ส.ค. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 22 ส.ค. 2566


อัลบั้ม : 6217 ค่ายพัฒนาคุณภาพชีวิตและจิตอาสา ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2566 งานดูแลนักเรียนและงานระดับชั้น (ฝ่ายกิจการนักเรียน) โรงเรียนอัสสัมชัญ นำนักเรียนระดับชั้นมัธยยมศึกษาปีที่ 5 เข้าร่วมกิจกรรมค่ายพัฒนาคุณภาพชีวิตและจิตอาสา ของระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เพื่อส่งเสริมผู้เรียนให้ได้รับประสบการณ์ตรงจากการทำงาน และทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ รู้จักเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ ให้ความช่วยเหลือผู้อื่น รับผิดชอบต่อสังคมและประเทศชาติ เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกให้นักเรียนศึกษาแสวงหาคำตอบด้วยตนเอง พัฒนาตนเองฯ โดยได้สัมผัสแหล่งเรียนรู้อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ อำเภอไทรโยค นำนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์บริจาคสิ่งของจำเป็นให้น้องๆโรงเรียนบ้านท่าตาเสือ, ทัศนศึกษาพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติบ้านเก่า อำเภอเมืองกาญจนบุรี อิ่มอร่อยกับอาหารกลางวันที่ร้านคีรีมันตรา แวะซื้อของฝากกลับบ้านที่ร้านแก้ว ณ จังหวัดกาญจนบุรี

----------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 65 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 30 ส.ค. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 22 ส.ค. 2566



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป