Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6105 ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ แจก iPad ให้แก่นักเรียนระดับชั้น EP-M.1

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้จัดโครงการพัฒนาทักษะทางวิชาการ EP ซึ่งเป็นการพัฒนาการจัดการศึกษาในรูปแบบใหม่ โดยมุ่งเน้นการใช้ iPad เป็นสื่อในการจัดการเรียนการสอน การเรียนรู้และการแสดงออกความคิดสร้างสรรค์ ด้วยเทคโนโลยีที่จะช่วยเสริมศักยภาพ เพื่อให้สอดรับการจัดการศึกษาในรูปแบบดังกล่าว โรงเรียนจึงดำเนินการแจก iPad Air5 64 GB ให้แก่นักเรียนระดับชั้น EP-M.1 ทุกคน เพื่อนำไปใช้ในการเรียนการสอนตลอดปีการศึกษา 2566-2568

On May 27, 2023, English Program, Assumption College organized EP Academic Skills Development Project which is a new educational management development. On that day, the school distributed iPad Air 5 64GB to all EP-M.1 students to use in teaching and learning throughout the 2023-2025 academic year by focusing on the use of iPad as a media to enhance teaching, learning and creative expression with technology.
------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 56 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

วันที่โพสต์ : 13 มิ.ย. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 27 พ.ค. 2566


อัลบั้ม : 6105 ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ แจก iPad ให้แก่นักเรียนระดับชั้น EP-M.1

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้จัดโครงการพัฒนาทักษะทางวิชาการ EP ซึ่งเป็นการพัฒนาการจัดการศึกษาในรูปแบบใหม่ โดยมุ่งเน้นการใช้ iPad เป็นสื่อในการจัดการเรียนการสอน การเรียนรู้และการแสดงออกความคิดสร้างสรรค์ ด้วยเทคโนโลยีที่จะช่วยเสริมศักยภาพ เพื่อให้สอดรับการจัดการศึกษาในรูปแบบดังกล่าว โรงเรียนจึงดำเนินการแจก iPad Air5 64 GB ให้แก่นักเรียนระดับชั้น EP-M.1 ทุกคน เพื่อนำไปใช้ในการเรียนการสอนตลอดปีการศึกษา 2566-2568

On May 27, 2023, English Program, Assumption College organized EP Academic Skills Development Project which is a new educational management development. On that day, the school distributed iPad Air 5 64GB to all EP-M.1 students to use in teaching and learning throughout the 2023-2025 academic year by focusing on the use of iPad as a media to enhance teaching, learning and creative expression with technology.
------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 56 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 13 มิ.ย. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 27 พ.ค. 2566



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป