Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6034 โรงเรียนอัสสัมชัญ ปรับปรุงสถานที่ เพื่อรองรับการพัฒนานักเรียนให้เต็มศักยภาพการเรียนรู้

ฝ่ายบริหารทั่วไป โรงเรียนอัสสัมชัญ ภายใต้การดูแลของภราดาคฑาวุธ สิทธิโชคสกุล ผู้จัดการโรงเรียน เร่งปรับปรุงสถานที่ต่าง ๆ อาทิ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ม.ต้น ห้องปฏิบัติการ Robotics สนามฟุตซอล ฯลฯ ในช่วงปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565 เพื่อรองรับการพัฒนานักเรียนให้เต็มศักยภาพการเรียนรู้ ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
นอกจากนั้น ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ (English Program) ปรับปรุงอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ในห้องเรียนระดับชั้นมัธยมต้นของโปรแกรมภาษาอังกฤษ (EP-M.1-3) เพื่อทดลองใช้งานกระดานอัจฉริยะที่ขีดเขียนได้ (Interactive Flat Panel Display) ให้รองรับการพัฒนานักเรียนให้เต็มศักยภาพการเรียนรู้ โดยจะติดตั้งให้เสร็จสิ้นภายในช่วงการเรียนการสอน SUMMER ณ ตึกกอลมเบต์ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 64 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

  
มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

วันที่โพสต์ : 16 มี.ค. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 16 มี.ค. 2566


อัลบั้ม : 6034 โรงเรียนอัสสัมชัญ ปรับปรุงสถานที่ เพื่อรองรับการพัฒนานักเรียนให้เต็มศักยภาพการเรียนรู้

ฝ่ายบริหารทั่วไป โรงเรียนอัสสัมชัญ ภายใต้การดูแลของภราดาคฑาวุธ สิทธิโชคสกุล ผู้จัดการโรงเรียน เร่งปรับปรุงสถานที่ต่าง ๆ อาทิ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ม.ต้น ห้องปฏิบัติการ Robotics สนามฟุตซอล ฯลฯ ในช่วงปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565 เพื่อรองรับการพัฒนานักเรียนให้เต็มศักยภาพการเรียนรู้ ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
นอกจากนั้น ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ (English Program) ปรับปรุงอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ในห้องเรียนระดับชั้นมัธยมต้นของโปรแกรมภาษาอังกฤษ (EP-M.1-3) เพื่อทดลองใช้งานกระดานอัจฉริยะที่ขีดเขียนได้ (Interactive Flat Panel Display) ให้รองรับการพัฒนานักเรียนให้เต็มศักยภาพการเรียนรู้ โดยจะติดตั้งให้เสร็จสิ้นภายในช่วงการเรียนการสอน SUMMER ณ ตึกกอลมเบต์ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 64 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

  
มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 16 มี.ค. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 16 มี.ค. 2566



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป