Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5996 นักเรียนแผนการเรียนคณิตศาสตร์-บริหารธุรกิจ ร่วมงาน Bangkok Design Week 2023

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 นักเรียนแผนการเรียนคณิตศาสตร์-บริหารธุรกิจ โรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมชมงาน Bangkok Design Week 2023 urban‘NICE’zation เมือง-มิตร-ดี พร้อมเข้าชมนิทรรศการ Design for better lives ดีไซน์อย่างไร (ให้คนอื่น) ได้เกิด by PorLeawDee THE CREATOR ฟังการถ่ายทอดประสบการณ์ของศิลปินและนักออกแบบที่ทำงานร่วมกับชุมชนในการแก้ไขปัญหาใหญ่จากการขยายตัวของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะปัญหา "ขยะ" โดยนักเรียนที่เข้าชมและเรียนรู้การยกระดับคุณภาพและคุณค่าของงานออกแบบผลิตภัณฑ์ในตลาดกระแสหลัก ผ่านมุมมองของนักออกแบบรุ่นใหม่ไปจนถึงนักออกแบบผู้มีประสบการณ์ เพื่อให้ความคิดสร้างสรรค์สามารถเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์และสร้างความตื่นตัวในภาพใหญ่ของสังคม ณ Thailand Creative & Design Center(TCDC) บางรัก โดยมีมาสเตอร์พชร จันทร์ศิริ เป็นผู้ดูเเล
------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ พชร จันทร์ศิริ

มาสเตอร์ พชร จันทร์ศิริ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

วันที่โพสต์ : 9 ก.พ. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 8 ก.พ. 2566


อัลบั้ม : 5996 นักเรียนแผนการเรียนคณิตศาสตร์-บริหารธุรกิจ ร่วมงาน Bangkok Design Week 2023

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 นักเรียนแผนการเรียนคณิตศาสตร์-บริหารธุรกิจ โรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมชมงาน Bangkok Design Week 2023 urban‘NICE’zation เมือง-มิตร-ดี พร้อมเข้าชมนิทรรศการ Design for better lives ดีไซน์อย่างไร (ให้คนอื่น) ได้เกิด by PorLeawDee THE CREATOR ฟังการถ่ายทอดประสบการณ์ของศิลปินและนักออกแบบที่ทำงานร่วมกับชุมชนในการแก้ไขปัญหาใหญ่จากการขยายตัวของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะปัญหา "ขยะ" โดยนักเรียนที่เข้าชมและเรียนรู้การยกระดับคุณภาพและคุณค่าของงานออกแบบผลิตภัณฑ์ในตลาดกระแสหลัก ผ่านมุมมองของนักออกแบบรุ่นใหม่ไปจนถึงนักออกแบบผู้มีประสบการณ์ เพื่อให้ความคิดสร้างสรรค์สามารถเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์และสร้างความตื่นตัวในภาพใหญ่ของสังคม ณ Thailand Creative & Design Center(TCDC) บางรัก โดยมีมาสเตอร์พชร จันทร์ศิริ เป็นผู้ดูเเล
------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ พชร จันทร์ศิริ

มาสเตอร์ พชร จันทร์ศิริ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 9 ก.พ. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 8 ก.พ. 2566



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป