Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5905 อบรมการใช้งานระบบช่วยการประกอบชิ้นงานร่วมกันโดยใช้ความจริงเสริม

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(เทคโนโลยี) โรงเรียนอัสสัมชัญ ส่งนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม ในโครงการอบรมการใช้งานระบบช่วยการประกอบชิ้นงานร่วมกันโดยใช้ความจริงเสริม ภายใต้โคงการระบบการเรียนรู้และฝึกอบรมขั้นสูงสำหรับงานด้านวิทยาการหุ่นยนต์ (Advanced Learning and Training System for Robotics Application) ณ สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์(FIBO) มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ โดยมีนักเรียนเข้า จำนวน 6 คน ประกอบด้วย
1. ภูมิรพี สายเชื้อ ม.2/3
2. ศิวัชย์พสิษฐ์ เมฆินทรางกูร ม.2/4
3. พิจักษณ์ สวัสดิ์ตยวงศ์ ม.2/1
4. ณกฤช ปิ่นจันทร์ ม.2/1
5. ธาม รุ่งเรืองเจริญสุข ม.2/3
6. เตชิต หมั่นสกุล ม.2/3
ครูผู้ควบคุมดูแล
1. มิสเสาวภา กลิ่นสูงเนิน
2. มิสพึงพิศ บุญชูเลิศรัตน์

ติดตามข่าวสารของ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(เทคโนโลยี) โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้ที่ https://www.facebook.com/ACCOM1885

#AC_Uniqueness_Excellence
#AC_InnovativeEntrepreneurship
------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

วันที่โพสต์ : 25 พ.ย. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 25 พ.ย. 2565


อัลบั้ม : 5905 อบรมการใช้งานระบบช่วยการประกอบชิ้นงานร่วมกันโดยใช้ความจริงเสริม

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(เทคโนโลยี) โรงเรียนอัสสัมชัญ ส่งนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม ในโครงการอบรมการใช้งานระบบช่วยการประกอบชิ้นงานร่วมกันโดยใช้ความจริงเสริม ภายใต้โคงการระบบการเรียนรู้และฝึกอบรมขั้นสูงสำหรับงานด้านวิทยาการหุ่นยนต์ (Advanced Learning and Training System for Robotics Application) ณ สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์(FIBO) มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ โดยมีนักเรียนเข้า จำนวน 6 คน ประกอบด้วย
1. ภูมิรพี สายเชื้อ ม.2/3
2. ศิวัชย์พสิษฐ์ เมฆินทรางกูร ม.2/4
3. พิจักษณ์ สวัสดิ์ตยวงศ์ ม.2/1
4. ณกฤช ปิ่นจันทร์ ม.2/1
5. ธาม รุ่งเรืองเจริญสุข ม.2/3
6. เตชิต หมั่นสกุล ม.2/3
ครูผู้ควบคุมดูแล
1. มิสเสาวภา กลิ่นสูงเนิน
2. มิสพึงพิศ บุญชูเลิศรัตน์

ติดตามข่าวสารของ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(เทคโนโลยี) โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้ที่ https://www.facebook.com/ACCOM1885

#AC_Uniqueness_Excellence
#AC_InnovativeEntrepreneurship
------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 25 พ.ย. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 25 พ.ย. 2565



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป