Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5858 แนะนำแนวการจัดการสอบระบบ TCAS66 ให้กับนักเรียนและผู้ปกครอง

    เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2565 งานแนะแนวโรงเรียนอัสสัมชัญ จัดแนะนำแนวทางการเตรียมตัวในการสมัครและสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ด้วยระบบ TCAS66 ให้กับผู้ปกครองและนักเรียน โดยได้รับเกียรติจาก ดร.พีระพงศ์ ตริยเจริญ ผู้เชี่ยวชาญระบบTCAS มาเป็นวิทยากรแนะนำ ผ่านทางระบบออนไลน์ Microsoft Teams ของโรงเรียนอัสสัมชัญ แบ่งออกเป็นรอบเช้า เป็นส่วนของผู้ปกครอง และช่วงบ่าย เป็นของนักเรียน ระดับชั้น ม.6 ปีการศึกษา 2565

ดูคลิปย้อนหลังได้ที่ YouTube ของโรงเรียนอัสสัมชัญ ที่ https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885
คลิปสำหรับผู้ปกครอง [คลิกเพื่อดูคลิปย้อนหลัง]
คลิปสำหรับนักเรียน [คลิกเพื่อดูคลิปย้อนหลัง]


ดูเอกสารเพิ่มเติมได้ที่ https://swisplus.assumption.ac.th/lib/get_file.php?id=MTZ4NGo0OTRpNGs0YzRzNXU1aDVqNDU0NDZtNHMzajVoNHE1ajUxMzQ0MjN4Mjk0djIyMzk0ZTQ3NDMzNTZlNHgybzRvNHAzZzRvNWs0NDYzNHMzYjNlM3YzNjRnNHI1ajV3NTY0ZDRtNTQzMjVrNGQzMTU4NHUyMTRvNDc0bTU.

#AC_Uniqueness_Excellence
#AC_InnovativeEntrepreneurship
------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

วันที่โพสต์ : 10 ต.ค. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 8 ต.ค. 2565


อัลบั้ม : 5858 แนะนำแนวการจัดการสอบระบบ TCAS66 ให้กับนักเรียนและผู้ปกครอง

    เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2565 งานแนะแนวโรงเรียนอัสสัมชัญ จัดแนะนำแนวทางการเตรียมตัวในการสมัครและสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ด้วยระบบ TCAS66 ให้กับผู้ปกครองและนักเรียน โดยได้รับเกียรติจาก ดร.พีระพงศ์ ตริยเจริญ ผู้เชี่ยวชาญระบบTCAS มาเป็นวิทยากรแนะนำ ผ่านทางระบบออนไลน์ Microsoft Teams ของโรงเรียนอัสสัมชัญ แบ่งออกเป็นรอบเช้า เป็นส่วนของผู้ปกครอง และช่วงบ่าย เป็นของนักเรียน ระดับชั้น ม.6 ปีการศึกษา 2565

ดูคลิปย้อนหลังได้ที่ YouTube ของโรงเรียนอัสสัมชัญ ที่ https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885
คลิปสำหรับผู้ปกครอง [คลิกเพื่อดูคลิปย้อนหลัง]
คลิปสำหรับนักเรียน [คลิกเพื่อดูคลิปย้อนหลัง]


ดูเอกสารเพิ่มเติมได้ที่ https://swisplus.assumption.ac.th/lib/get_file.php?id=MTZ4NGo0OTRpNGs0YzRzNXU1aDVqNDU0NDZtNHMzajVoNHE1ajUxMzQ0MjN4Mjk0djIyMzk0ZTQ3NDMzNTZlNHgybzRvNHAzZzRvNWs0NDYzNHMzYjNlM3YzNjRnNHI1ajV3NTY0ZDRtNTQzMjVrNGQzMTU4NHUyMTRvNDc0bTU.

#AC_Uniqueness_Excellence
#AC_InnovativeEntrepreneurship
------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 10 ต.ค. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 8 ต.ค. 2565



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป