Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5683 อัสสัมชัญ ร่วมกิจกรรม ปลูกความกล้า ท้าความดี VSED อาสา ปี 3

    เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2565 โรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมกับ มูลนิธิโคเออร์ ได้ส่งนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม "ปลูกความกล้า ท้าความดี VSED อาสา ปี 3" เพื่อสร้างนักเรียนแกนนำในการเข้าร่วมอาสามัครพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม ณ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนท์ (คลองเตย) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังนักเรียนให้มีคุณลักษณะด้านจิตอาสา พร้อมกับมีใจรักสิ่งแวดล้อม โดยการเข้าร่วมในครั้งนี้ มีคุณครูนำโดย มิสนงลักษณ์ ศรีนิลแท้ ม.ศรัณย์  ศรีนิลแท้ และมิสชิดชนก  เจริญมงคลการ พร้อมด้วยนักเรียน จำนวน 9 คน ประกอบด้วย
1. ชฤณรุจ อารักษ์สุทธิ  ม.2/4 เลขประจำตัว 54012 
2. ปภังกร วิศวาจารย์  ม.3/6 เลขประจำตัว 53480 
3. อาทิตย์ ชัยบุญญลักษณ์ ม.3/6 เลขประจำตัว 53568 
4. สรรค์ชัย อธิธรรมวงศ์ ม.3/6 เลขประจำตัว 57927 
5. ฐาธนัชย์ เอื้อมงคลรัตน์ ม.3/6 เลขประจำตัว 58054 
6. อติวิชญ์ ธนจรูญเกียรติ ม.3/6 เลขประจำตัว 58483 
7. วรโชติ ภัทรมณีกาญจน์ ม.4/3 เลขประจำตัว 52737 
8. ศรัณย์ภัทร พิมพ์แก้ว ม.4/6 เลขประจำตัว 53163 
9. ธนกฤต สุธีปกรณ์ชัย EP-M.4/2 เลขประจำตัว 52983 
โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อม จิตอาสา และการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้เข้าร่วมกิจกรรม
---------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 22 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

วันที่โพสต์ : 14 มิ.ย. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 11 มิ.ย. 2565


อัลบั้ม : 5683 อัสสัมชัญ ร่วมกิจกรรม ปลูกความกล้า ท้าความดี VSED อาสา ปี 3

    เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2565 โรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมกับ มูลนิธิโคเออร์ ได้ส่งนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม "ปลูกความกล้า ท้าความดี VSED อาสา ปี 3" เพื่อสร้างนักเรียนแกนนำในการเข้าร่วมอาสามัครพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม ณ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนท์ (คลองเตย) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังนักเรียนให้มีคุณลักษณะด้านจิตอาสา พร้อมกับมีใจรักสิ่งแวดล้อม โดยการเข้าร่วมในครั้งนี้ มีคุณครูนำโดย มิสนงลักษณ์ ศรีนิลแท้ ม.ศรัณย์  ศรีนิลแท้ และมิสชิดชนก  เจริญมงคลการ พร้อมด้วยนักเรียน จำนวน 9 คน ประกอบด้วย
1. ชฤณรุจ อารักษ์สุทธิ  ม.2/4 เลขประจำตัว 54012 
2. ปภังกร วิศวาจารย์  ม.3/6 เลขประจำตัว 53480 
3. อาทิตย์ ชัยบุญญลักษณ์ ม.3/6 เลขประจำตัว 53568 
4. สรรค์ชัย อธิธรรมวงศ์ ม.3/6 เลขประจำตัว 57927 
5. ฐาธนัชย์ เอื้อมงคลรัตน์ ม.3/6 เลขประจำตัว 58054 
6. อติวิชญ์ ธนจรูญเกียรติ ม.3/6 เลขประจำตัว 58483 
7. วรโชติ ภัทรมณีกาญจน์ ม.4/3 เลขประจำตัว 52737 
8. ศรัณย์ภัทร พิมพ์แก้ว ม.4/6 เลขประจำตัว 53163 
9. ธนกฤต สุธีปกรณ์ชัย EP-M.4/2 เลขประจำตัว 52983 
โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อม จิตอาสา และการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้เข้าร่วมกิจกรรม
---------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 22 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 14 มิ.ย. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 11 มิ.ย. 2565



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป