Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5575 ขอแสดงความยินดี และร่วมเป็นกำลังใจกับนักเรียนในการแข่งขันโอลิมปิกวิชาการ สอวน. สาขาเคมี สาขาฟิสิกส์ สาขาชีววิทยา ค่าย 1 ปีการศึกษา 2564

  กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี  ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้ส่งนักเรียนเข้าร่วมการคัดเลือกโครงการ การสอบคัดเลือกผู้แทนเพื่อเข้าอบรมโครงการโอลิมปิกวิชาการ สอวน.  ค่าย 1 ประจำปี 2565   โดยแยกเป็นสาขาประกอบด้วย
     สอวน. สาขาเคมี
1. นายศักย์ศรณ์ ปูนพันธ์ฉาย   เลขประจำตัว 51588  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
    สอวน. สาขาฟิสิกส์
1. เด็กชายณภัทร จันนิภา  เลขประจำตัว 52498  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1
2. นายนุชิต  วิจิตรกิจจา   เลขประจำตัว 51621  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
    สอวน. สาขาชีววิทยา
1. นายพาทิศ   เจริญวงษ์    เลขประจำตัว 51409  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
2. นานกฤตเมธ   สุหฤทดำรง    เลขประจำตัว 51654 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
3. นายดัสกร   ถาวรศุทธิศักดิ์     เลขประจำตัว 51789  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
4. นายวรพล  สกุลร่มโพธิ์ชัย   เลขประจำตัว 53797  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 (มีสิทธิ์สอบค่าย2) สาขาชีววิทยา                        
+++++++++++++++++++++++++

Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 7 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

วันที่โพสต์ : 24 ก.พ. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 23 ก.พ. 2565


อัลบั้ม : 5575 ขอแสดงความยินดี และร่วมเป็นกำลังใจกับนักเรียนในการแข่งขันโอลิมปิกวิชาการ สอวน. สาขาเคมี สาขาฟิสิกส์ สาขาชีววิทยา ค่าย 1 ปีการศึกษา 2564

  กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี  ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้ส่งนักเรียนเข้าร่วมการคัดเลือกโครงการ การสอบคัดเลือกผู้แทนเพื่อเข้าอบรมโครงการโอลิมปิกวิชาการ สอวน.  ค่าย 1 ประจำปี 2565   โดยแยกเป็นสาขาประกอบด้วย
     สอวน. สาขาเคมี
1. นายศักย์ศรณ์ ปูนพันธ์ฉาย   เลขประจำตัว 51588  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
    สอวน. สาขาฟิสิกส์
1. เด็กชายณภัทร จันนิภา  เลขประจำตัว 52498  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1
2. นายนุชิต  วิจิตรกิจจา   เลขประจำตัว 51621  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
    สอวน. สาขาชีววิทยา
1. นายพาทิศ   เจริญวงษ์    เลขประจำตัว 51409  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
2. นานกฤตเมธ   สุหฤทดำรง    เลขประจำตัว 51654 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
3. นายดัสกร   ถาวรศุทธิศักดิ์     เลขประจำตัว 51789  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
4. นายวรพล  สกุลร่มโพธิ์ชัย   เลขประจำตัว 53797  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 (มีสิทธิ์สอบค่าย2) สาขาชีววิทยา                        
+++++++++++++++++++++++++

Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 7 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 24 ก.พ. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 23 ก.พ. 2565



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป