Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5574 ขอแสดงความยินดี และร่วมเป็นกำลังใจกับนักเรียนในการแข่งขันภูมิศาสตร์โอลิมปิก สอวน.

       เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาฯ ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้ส่งนักเรียนเข้าร่วมการคัดเลือกโครงการ การสอบคัดเลือกผู้แทนเพื่อเข้าอบรมโครงการภูมิศาสตร์โอลิมปิกวิชาการ สอวน. ประจำปี 2565  ผลการแข่งขันนักเรียนผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมโครงการอบรมภูมิศาสตร์โอลิมปิกวิชาการ สอวน.  ค่าย 1 ประจำปี 2565  ณ ศูนย์ภูมิศาสตร์โอลิมปิก สอวน. คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ระหว่างวันที่ 1-10 เมษายน  พ.ศ. 2565  
1.นายคุณาพัฒน์ ประภัสสรชัยกุล  เลขประจำตัว 57470  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/4    
2.นายปรเมศร์    เจียมบรรจง   เลขประจำตัว 55468  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/4    
3.นายกันต์พจน์  วัฒนชลสิทธิ์  เลขประจำตัว 51817  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1    
4.นายคณพศ  ปาริยะประเสริฐ  เลขประจำตัว  51626   นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/4    
5.นายนพนัทธพงศ์   ตรีสุขเกษม  เลขประจำตัว 52275  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1    
6.นายปภังกร  ศรีระษา  เลขประจำตัว 52433  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/6
--------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 6 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

วันที่โพสต์ : 24 ก.พ. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 21 ก.พ. 2565


อัลบั้ม : 5574 ขอแสดงความยินดี และร่วมเป็นกำลังใจกับนักเรียนในการแข่งขันภูมิศาสตร์โอลิมปิก สอวน.

       เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาฯ ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้ส่งนักเรียนเข้าร่วมการคัดเลือกโครงการ การสอบคัดเลือกผู้แทนเพื่อเข้าอบรมโครงการภูมิศาสตร์โอลิมปิกวิชาการ สอวน. ประจำปี 2565  ผลการแข่งขันนักเรียนผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมโครงการอบรมภูมิศาสตร์โอลิมปิกวิชาการ สอวน.  ค่าย 1 ประจำปี 2565  ณ ศูนย์ภูมิศาสตร์โอลิมปิก สอวน. คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ระหว่างวันที่ 1-10 เมษายน  พ.ศ. 2565  
1.นายคุณาพัฒน์ ประภัสสรชัยกุล  เลขประจำตัว 57470  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/4    
2.นายปรเมศร์    เจียมบรรจง   เลขประจำตัว 55468  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/4    
3.นายกันต์พจน์  วัฒนชลสิทธิ์  เลขประจำตัว 51817  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1    
4.นายคณพศ  ปาริยะประเสริฐ  เลขประจำตัว  51626   นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/4    
5.นายนพนัทธพงศ์   ตรีสุขเกษม  เลขประจำตัว 52275  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1    
6.นายปภังกร  ศรีระษา  เลขประจำตัว 52433  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/6
--------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 6 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 24 ก.พ. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 21 ก.พ. 2565



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป