Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5567 Dreams are Free ผลงานการแสดงนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญ แผนการเรียน ศิลป์-ศิลปะการแสดง รุ่นแรก

     นักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญ  แผนการเรียน ศิลป์-ศิลปะการแสดง รุ่นแรก กับ งานแสดงละคร " Dreams are Free" โดยจัดแสดงระหว่างวันที่ 11-13 กุมภาพันธ์ 2565 ณ Bangkok Art & Culture Centre BACC หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
    สำหรับ “ผู้สร้างสรรค์งานศิลปะการแสดง” ก้าวถึงเป้าหมายได้อย่างสำเร็จ อุตสาหกรรมของบันเทิงไทยปูพรมพร้อมต้อนรับ นักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญ เวลาครบ 3 ปีที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมกับ ภาควิชาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นำร่องออกแบบและพัฒนาหลักสูตร “ศิลปะการแสดง สมัยใหม่” เพื่ออาชีพยุคใหม่แห่งโลกอนาคต หรือก่อนเข้าสู่การศึกษาระดับสูงในรั้ว มหาวิทยาลัย และส่งต่อไปยังสายงานอาชีพในอุตสาหกรรมของบันเทิงไทยและระดับโลก
-------------------------
Website : www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : www.instagram.com/assumption_style
YouTube : www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 19 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

วันที่โพสต์ : 15 ก.พ. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 11 ก.พ. 2565


อัลบั้ม : 5567 Dreams are Free ผลงานการแสดงนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญ แผนการเรียน ศิลป์-ศิลปะการแสดง รุ่นแรก

     นักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญ  แผนการเรียน ศิลป์-ศิลปะการแสดง รุ่นแรก กับ งานแสดงละคร " Dreams are Free" โดยจัดแสดงระหว่างวันที่ 11-13 กุมภาพันธ์ 2565 ณ Bangkok Art & Culture Centre BACC หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
    สำหรับ “ผู้สร้างสรรค์งานศิลปะการแสดง” ก้าวถึงเป้าหมายได้อย่างสำเร็จ อุตสาหกรรมของบันเทิงไทยปูพรมพร้อมต้อนรับ นักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญ เวลาครบ 3 ปีที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมกับ ภาควิชาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นำร่องออกแบบและพัฒนาหลักสูตร “ศิลปะการแสดง สมัยใหม่” เพื่ออาชีพยุคใหม่แห่งโลกอนาคต หรือก่อนเข้าสู่การศึกษาระดับสูงในรั้ว มหาวิทยาลัย และส่งต่อไปยังสายงานอาชีพในอุตสาหกรรมของบันเทิงไทยและระดับโลก
-------------------------
Website : www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : www.instagram.com/assumption_style
YouTube : www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 19 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 15 ก.พ. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 11 ก.พ. 2565



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป