Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5367 ชมการเรียนการสอน สถาบัน Le CORDON BLEU DUSIT

   เมื่อวันที่ 10 และ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 งานแนะแนว โรงเรียนอัสสัมชัญ นำนักเรียน ระดับชั้น ม.4 EP-M.4 ที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมเยี่ยมชมด้านอาหาร เชฟและการบริการ เข้าเยี่ยมชม สถาบัน Le CORDON BLEU DUSIT เพื่อเป็นข้อมูลในการวางเป้าหมายชีวิตด้านการศึกษา ของนักเรียน โดยมีมิสปฐมา สิมะวัฒนา ครูแนะแนว เป็นผู้ดูแลนักเรียนเข้าเยี่ยมชม ณ โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 7 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

วันที่โพสต์ : 1 ธ.ค. 2563 วันที่ถ่ายภาพ : 10 ธ.ค. 2563


อัลบั้ม : 5367 ชมการเรียนการสอน สถาบัน Le CORDON BLEU DUSIT

   เมื่อวันที่ 10 และ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 งานแนะแนว โรงเรียนอัสสัมชัญ นำนักเรียน ระดับชั้น ม.4 EP-M.4 ที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมเยี่ยมชมด้านอาหาร เชฟและการบริการ เข้าเยี่ยมชม สถาบัน Le CORDON BLEU DUSIT เพื่อเป็นข้อมูลในการวางเป้าหมายชีวิตด้านการศึกษา ของนักเรียน โดยมีมิสปฐมา สิมะวัฒนา ครูแนะแนว เป็นผู้ดูแลนักเรียนเข้าเยี่ยมชม ณ โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 7 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง

มาสเตอร์ โสภณ สกุลเรือง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 1 ธ.ค. 2563 วันที่ถ่ายภาพ : 10 ธ.ค. 2563



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป