เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดอบรมการใช้เครื่องคิดเลขให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ม.4/1ถึง ม.4/3 โดยได้รับเกียรติจากวิทยากร บริษัท คาสิโอ ประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และวิชาที่เกี่ยวข้อง และต่อยอดสำหรับการเรียนในคณะวิศวกรรมศาสตร์ในอนาคต ณ ห้องประชุม 901 ชั้น 9 อาคารอัสสัมชัญ 2003 โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
---------------------------------
Website : www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885/
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam/
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : www.instagram.com/assumption_style
Youtube Channel : www.youtube.com/AssumptionCollege1885
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 11 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 17 พ.ย. 2563 วันที่ถ่ายภาพ : 13 พ.ย. 2563
เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดอบรมการใช้เครื่องคิดเลขให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ม.4/1ถึง ม.4/3 โดยได้รับเกียรติจากวิทยากร บริษัท คาสิโอ ประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และวิชาที่เกี่ยวข้อง และต่อยอดสำหรับการเรียนในคณะวิศวกรรมศาสตร์ในอนาคต ณ ห้องประชุม 901 ชั้น 9 อาคารอัสสัมชัญ 2003 โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
---------------------------------
Website : www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885/
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam/
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : www.instagram.com/assumption_style
Youtube Channel : www.youtube.com/AssumptionCollege1885
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 11 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน ) โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|