Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 977 โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์สีลม ดูงาน อัสสัมชัญแผนกประถม

วันที่ 10 ก.พ. 2554 ภราดาศักดา สกนธวัฒน์ รองผู้อำนวยการ ให้การต้อนรับ ผู้อำนวยการ พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่าย หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ จากโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ สีลม เยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ Discovery Learning Centre จำนวน 15 ท่าน เพื่อจะได้นำวิธีการ รูปแบบการจัดศูนย์การเรียนรู้มาใช้เพื่อพัฒนาผู้เรียนต่อไป


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  1 ข่าว )
     - โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์สีลม ดูงาน อัสสัมชัญแผนกประถม

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

วันที่โพสต์ : 10 ก.พ. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 977 โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์สีลม ดูงาน อัสสัมชัญแผนกประถม

วันที่ 10 ก.พ. 2554 ภราดาศักดา สกนธวัฒน์ รองผู้อำนวยการ ให้การต้อนรับ ผู้อำนวยการ พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่าย หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ จากโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ สีลม เยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ Discovery Learning Centre จำนวน 15 ท่าน เพื่อจะได้นำวิธีการ รูปแบบการจัดศูนย์การเรียนรู้มาใช้เพื่อพัฒนาผู้เรียนต่อไป

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  1 ข่าว )
     - โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์สีลม ดูงาน อัสสัมชัญแผนกประถม
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 10 ก.พ. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป