Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6487 กิจกรรม Gentlemen's Camp กิจกรรมสุภาพบุรุษอัสสัมชัญ

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 งานดูแลนักเรียน และระดับชั้นม.2-3 และ EP-M.2-3 ฝ่ายกิจการนักเรียน โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดกิจกรรม Gentlemen's Camp : สุภาพบุรุษอัสสัมชัญ วัตถุประสงค์ เพื่อให้นักเรียมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดี ตามทีสถานศึกษากำหนดจุดเน้น พัฒนาผู้เรียนให้มีคุณธรรม จริยธรรม สร้างสรรค์นวัตกรรม เป็นผู้นำที่ดีต่อสังคม และรักษ์ สิ่งแวดล้อม ได้รับเกียรติจากนายธีรุตม์ นิมโรธรรม อัสสัมชนิก 124 เลขประจำตัว 42393 นักดนตรี AC Band จบการศึกษา ปริญญาตรี คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ธรรมศาสตร์ Vidal Sassoon Academy London อาชีพ ปี 2557-2567 ผู้สื่อข่าวภาคสนามรายการข่าว 3 มิติ ช่อง 3 เป็นวิทยากร ให้ความรู้ในหัวข้อ Cyberbullying ภัยบนโลกออนไลน์ แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-3 และ EP-M. 2-3 ณ หอประชุม Louis-Marie Grand Hall ชั้น 6 อาคารนักบุญหลุยส์-มารีย์ (Saint Louis-Marie Memorial Building) โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
----------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

วันที่โพสต์ : 12 มิ.ย. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 24 พ.ค. 2567


อัลบั้ม : 6487 กิจกรรม Gentlemen's Camp กิจกรรมสุภาพบุรุษอัสสัมชัญ

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 งานดูแลนักเรียน และระดับชั้นม.2-3 และ EP-M.2-3 ฝ่ายกิจการนักเรียน โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดกิจกรรม Gentlemen's Camp : สุภาพบุรุษอัสสัมชัญ วัตถุประสงค์ เพื่อให้นักเรียมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดี ตามทีสถานศึกษากำหนดจุดเน้น พัฒนาผู้เรียนให้มีคุณธรรม จริยธรรม สร้างสรรค์นวัตกรรม เป็นผู้นำที่ดีต่อสังคม และรักษ์ สิ่งแวดล้อม ได้รับเกียรติจากนายธีรุตม์ นิมโรธรรม อัสสัมชนิก 124 เลขประจำตัว 42393 นักดนตรี AC Band จบการศึกษา ปริญญาตรี คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ธรรมศาสตร์ Vidal Sassoon Academy London อาชีพ ปี 2557-2567 ผู้สื่อข่าวภาคสนามรายการข่าว 3 มิติ ช่อง 3 เป็นวิทยากร ให้ความรู้ในหัวข้อ Cyberbullying ภัยบนโลกออนไลน์ แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-3 และ EP-M. 2-3 ณ หอประชุม Louis-Marie Grand Hall ชั้น 6 อาคารนักบุญหลุยส์-มารีย์ (Saint Louis-Marie Memorial Building) โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
----------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 12 มิ.ย. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 24 พ.ค. 2567



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป