Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6188 โครงการอบรมนักจิตวิทยารุ่นเยาว์

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2566 งานสภานักเรียน ร่วมกับงานแนะแนว โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดโครงการอบรมนักจิตวิทยารุ่นเยาว์ ให้กับคณะกรรมการสภานักเรียน ปีการศึกษา 2566 โดยได้รับเกียรติจากนางสาวฉันท์ธนิต สิมะวรางกูร นักจิตวิทยาเด็ก เป็นผู้ให้ความรู้ ณ ห้องประชุม 901 ชั้น 9 อาคารอัสสัมชัญ 2003 โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

หลักการและเหตุผล

เนื่องด้วยการศึกษาที่โรงเรียนได้ดำเนินมาเป็นเวลานานอาจทำให้เด็กนักเรียนเกิดความเครียดสะสม ไม่ว่าจะเป็นด้านการเรียน การศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย ด้านสังคมรอบตัว เพื่อน หรือรวมไปถึงปัญหาภายในครอบครัว เพื่อรักษาสมดุลในการดำรงชีวิต การสร้างสมาธิ และรักษาสุขภาพจิตของบุคคลให้แข็งแรง พวกเราจึงเล็งเห็นว่าการมีนักจิตวิทยาภายในโรงเรียนนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากนักเรียนส่วนมากมักมีความกังวลในการขอคำปรึกษากับครูแนะแนว จึงจัดให้มีโครงการนี้เกิดขึ้น เพื่อบรรเทาและลดความเสี่ยงจากปัญหาเกี่ยวกับสภาพจิตใจผ่านทางนักจิตวิทยาผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากปัญหาทางด้านจิตใจเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน ถ้าหากได้รับการแก้ไขทางด้านนี้ จะสร้างผลประโยชน์ และเป็นแนวทางแก้ไข ให้กับสมาชิกของโรงเรียนและสังคมต่อไปในภายภาคหน้า

วัตถุประสงค์

1. เพื่อเป็นที่พักพิงใจของเต็กที่เกิดความเครียด สามารถระบายความเครียดผ่านการพูดคุยและปรึกษาเพื่อรับคำแนะนำในการแก้ปัญหาด้านนั้นๆ

2. เพื่อให้กิจกรรมนี้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจเรียนต่อด้านจิตวิทยา และเป็นประสบการ์ณประกอบการตัดสินใจ

3. เพื่อเป็นกิจกรรมเสริมนอกห้องเรียนที่สามารถเป็นพื้นฐานในการพัฒนา และนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้

4. เพื่อเป็นประวัติการฝึกอบรมจิตวิทยา ซึ่งสามารถใช้รับรองเป็นผลงานของนักเรียนได้นักเรียนทุกคนได้รับคำแนะนำเพื่อนำไปประยุกต์ แก้ไขปัญหาที่ตนเองกังวล และใช้เป็นความรู้ในกิจกรรม เป็นพื้นฐานในการต่อยอดและเป็นผลงานรวมถึงวิสัยทัศน์ในการเรียนรู้จิตวิทยาของนักเรียน และต้องการให้โรงเรียนสนับสนุนโครงการกิจกรรมจิตวิทยานี้ต่อไป

#AC_SchoolofEngineering

#AC_DigitalTransformation

#AC_Uniqueness_Excellence

#AC_InnovativeEntrepreneurship

----------------------------

Website : https://www.assumption.ac.th

Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885

Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam

Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD

Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style

YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

วันที่โพสต์ : 17 ส.ค. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 16 ส.ค. 2566


อัลบั้ม : 6188 โครงการอบรมนักจิตวิทยารุ่นเยาว์

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2566 งานสภานักเรียน ร่วมกับงานแนะแนว โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดโครงการอบรมนักจิตวิทยารุ่นเยาว์ ให้กับคณะกรรมการสภานักเรียน ปีการศึกษา 2566 โดยได้รับเกียรติจากนางสาวฉันท์ธนิต สิมะวรางกูร นักจิตวิทยาเด็ก เป็นผู้ให้ความรู้ ณ ห้องประชุม 901 ชั้น 9 อาคารอัสสัมชัญ 2003 โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

หลักการและเหตุผล

เนื่องด้วยการศึกษาที่โรงเรียนได้ดำเนินมาเป็นเวลานานอาจทำให้เด็กนักเรียนเกิดความเครียดสะสม ไม่ว่าจะเป็นด้านการเรียน การศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย ด้านสังคมรอบตัว เพื่อน หรือรวมไปถึงปัญหาภายในครอบครัว เพื่อรักษาสมดุลในการดำรงชีวิต การสร้างสมาธิ และรักษาสุขภาพจิตของบุคคลให้แข็งแรง พวกเราจึงเล็งเห็นว่าการมีนักจิตวิทยาภายในโรงเรียนนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากนักเรียนส่วนมากมักมีความกังวลในการขอคำปรึกษากับครูแนะแนว จึงจัดให้มีโครงการนี้เกิดขึ้น เพื่อบรรเทาและลดความเสี่ยงจากปัญหาเกี่ยวกับสภาพจิตใจผ่านทางนักจิตวิทยาผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากปัญหาทางด้านจิตใจเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน ถ้าหากได้รับการแก้ไขทางด้านนี้ จะสร้างผลประโยชน์ และเป็นแนวทางแก้ไข ให้กับสมาชิกของโรงเรียนและสังคมต่อไปในภายภาคหน้า

วัตถุประสงค์

1. เพื่อเป็นที่พักพิงใจของเต็กที่เกิดความเครียด สามารถระบายความเครียดผ่านการพูดคุยและปรึกษาเพื่อรับคำแนะนำในการแก้ปัญหาด้านนั้นๆ

2. เพื่อให้กิจกรรมนี้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจเรียนต่อด้านจิตวิทยา และเป็นประสบการ์ณประกอบการตัดสินใจ

3. เพื่อเป็นกิจกรรมเสริมนอกห้องเรียนที่สามารถเป็นพื้นฐานในการพัฒนา และนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้

4. เพื่อเป็นประวัติการฝึกอบรมจิตวิทยา ซึ่งสามารถใช้รับรองเป็นผลงานของนักเรียนได้นักเรียนทุกคนได้รับคำแนะนำเพื่อนำไปประยุกต์ แก้ไขปัญหาที่ตนเองกังวล และใช้เป็นความรู้ในกิจกรรม เป็นพื้นฐานในการต่อยอดและเป็นผลงานรวมถึงวิสัยทัศน์ในการเรียนรู้จิตวิทยาของนักเรียน และต้องการให้โรงเรียนสนับสนุนโครงการกิจกรรมจิตวิทยานี้ต่อไป

#AC_SchoolofEngineering

#AC_DigitalTransformation

#AC_Uniqueness_Excellence

#AC_InnovativeEntrepreneurship

----------------------------

Website : https://www.assumption.ac.th

Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885

Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam

Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD

Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style

YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 17 ส.ค. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 16 ส.ค. 2566



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป