Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6080 สัมมนาบุคลากรใหม่ หัวข้อ “การจัดการศึกษาในทิศทางมงฟอร์ต และความเป็นอัสสัมชัญ”

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดสัมมนาบุคลากรใหม่ หัวข้อ “การจัดการศึกษาในทิศทางมงฟอร์ต และความเป็นอัสสัมชัญ” เริ่มภาวนาเปิดการสัมมนา จาก ม.อาสา มรพงษ์ หัวหน้าสำนักผู้อำนวยการ บรรยายให้ความรู้ประวัตินักบุญหลุยส์และการจัดการศึกษาตามทิศทางมงฟอร์ต โดย ภราดาคฑาวุธ สิทธิโชคสกุล รองผู้อำนวยการ/ผู้จัดการโรงเรียน โดยได้รับเกียรติจากภราดา ดร.อาวุธ ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ เป็นประธานเปิดการสัมมนา ในการสัมมนาบุคลากรใหม่ในครั้งนี้ ได้จัดกิจกรรมนันทนาการ จาก ม.กิตติศักดิ์ ชื่นอารมย์ และ ม.วิริยะ เกตุแก้ว นอกจากนี้ ยังจัดบรรยายให้ความรู้ประวัติโรงเรียนอัสสัมชัญ และการบริหารโรงเรียนอัสสัมชัญ โดย ม.อาสา มรพงษ์ หัวหน้าสำนักผู้อำนวยการ ณ ห้อง Conference ชั้น 3 อาคารนักบุญหลุยส์-มารีย์ (Saint Louis –Marie Memorial Building) โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

#AC_DigitalTransformation

#AC_Uniqueness_Excellence

#AC_InnovativeEntrepreneurship

------------------------------------------

Website : https://www.assumption.ac.th

Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885

Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam

Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD

Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style

YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

วันที่โพสต์ : 29 พ.ค. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 27 พ.ค. 2566


อัลบั้ม : 6080 สัมมนาบุคลากรใหม่ หัวข้อ “การจัดการศึกษาในทิศทางมงฟอร์ต และความเป็นอัสสัมชัญ”

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดสัมมนาบุคลากรใหม่ หัวข้อ “การจัดการศึกษาในทิศทางมงฟอร์ต และความเป็นอัสสัมชัญ” เริ่มภาวนาเปิดการสัมมนา จาก ม.อาสา มรพงษ์ หัวหน้าสำนักผู้อำนวยการ บรรยายให้ความรู้ประวัตินักบุญหลุยส์และการจัดการศึกษาตามทิศทางมงฟอร์ต โดย ภราดาคฑาวุธ สิทธิโชคสกุล รองผู้อำนวยการ/ผู้จัดการโรงเรียน โดยได้รับเกียรติจากภราดา ดร.อาวุธ ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ เป็นประธานเปิดการสัมมนา ในการสัมมนาบุคลากรใหม่ในครั้งนี้ ได้จัดกิจกรรมนันทนาการ จาก ม.กิตติศักดิ์ ชื่นอารมย์ และ ม.วิริยะ เกตุแก้ว นอกจากนี้ ยังจัดบรรยายให้ความรู้ประวัติโรงเรียนอัสสัมชัญ และการบริหารโรงเรียนอัสสัมชัญ โดย ม.อาสา มรพงษ์ หัวหน้าสำนักผู้อำนวยการ ณ ห้อง Conference ชั้น 3 อาคารนักบุญหลุยส์-มารีย์ (Saint Louis –Marie Memorial Building) โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

#AC_DigitalTransformation

#AC_Uniqueness_Excellence

#AC_InnovativeEntrepreneurship

------------------------------------------

Website : https://www.assumption.ac.th

Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885

Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam

Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD

Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style

YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 29 พ.ค. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 27 พ.ค. 2566



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป