Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5887 การเรียนการสอนเขียนแบบเชิงวิศวกรรมให้กับนักเรียนแผนการเรียนวิทย์ - วิศวกรรมศาสตร์

   เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 มิสวันวิสาร์ สุมล กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดการเรียนการสอนเขียนแบบเชิงวิศวกรรม ในรายวิชาคณิตศาสตร์กับความถนัดเชิงวิศวกรรม 2 ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/2 และ 5/3 แผนการเรียนวิทย์ - วิศวกรรมศาสตร์ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีทักษะกระบวนการเรียนรู้ ที่พัฒนาศักยภาพผู้เรียนด้านวิศวกรรมศาสตร์ เพื่อไปต่อยอดการเรียนในมหาวิทยาลัย โดยมีทีมพี่ OMAC ที่มาสอนน้องๆ นายณท พนาศุริยสมบัติ วิศวกรรมศาสตร์สาขาไฟฟ้า นายภูมิพัฒย์ อภิโรจนนันท์ วิศวกรรมศาสตร์สาขาอิเล็กทรอนิกส์ และ นายศุภฤกษ์ แห่ธงชัย วิศวกรรมศาสตร์สาขาเครื่องกล จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เป็นวิทยากรให้ความรู้การเขียนแบบเชิงวิศวกรรม ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

#AC_Uniqueness_Excellence
#AC_InnovativeEntrepreneurship
------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 18 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

วันที่โพสต์ : 10 พ.ย. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 9 พ.ย. 2565


อัลบั้ม : 5887 การเรียนการสอนเขียนแบบเชิงวิศวกรรมให้กับนักเรียนแผนการเรียนวิทย์ - วิศวกรรมศาสตร์

   เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 มิสวันวิสาร์ สุมล กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดการเรียนการสอนเขียนแบบเชิงวิศวกรรม ในรายวิชาคณิตศาสตร์กับความถนัดเชิงวิศวกรรม 2 ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/2 และ 5/3 แผนการเรียนวิทย์ - วิศวกรรมศาสตร์ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีทักษะกระบวนการเรียนรู้ ที่พัฒนาศักยภาพผู้เรียนด้านวิศวกรรมศาสตร์ เพื่อไปต่อยอดการเรียนในมหาวิทยาลัย โดยมีทีมพี่ OMAC ที่มาสอนน้องๆ นายณท พนาศุริยสมบัติ วิศวกรรมศาสตร์สาขาไฟฟ้า นายภูมิพัฒย์ อภิโรจนนันท์ วิศวกรรมศาสตร์สาขาอิเล็กทรอนิกส์ และ นายศุภฤกษ์ แห่ธงชัย วิศวกรรมศาสตร์สาขาเครื่องกล จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เป็นวิทยากรให้ความรู้การเขียนแบบเชิงวิศวกรรม ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

#AC_Uniqueness_Excellence
#AC_InnovativeEntrepreneurship
------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 18 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 10 พ.ย. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 9 พ.ย. 2565



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป