Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5762 งานสภานักเรียน โรงเรียนอัสสัมชัญ เข้าร่วม “โครงการรณรงค์เชิงนโยบายเพื่อส่งเสริมกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์ในโรงเรียน”

    งานสภานักเรียน โรงเรียนอัสสัมชัญ เข้าร่วมกิจกรรม ค่ายการนำกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์มาใช้ในมิติของสถานศึกษา ในโครงการนำร่อง “โครงการรณรงค์เชิงนโยบายเพื่อส่งเสริมกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์ในโรงเรียน”   ระหว่างวันที่ 25-27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ณ ศูนย์การเรียนรู้โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในรูปแบบของกิจกรรมการบ่มเพาะกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์ในสถานศึกษาสำหรับเยาวชน ภายใต้แนวคิด Prototype of RJ in School by Students for Students ซึ่งมีการส่งตัวแทนเยาวชนที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เข้าร่วมจำนวน 70 คน เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์   จัดโดยสถาบันยุติธรรมแห่งประเทศไทย (TIJ) ร่วมกับ คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย  โดยมีภราดาคฑาวุธ  สิทธิโชคสกุล หัวหน้าสำนักฝ่ายการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นวิทยากร
    ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเป็นการมุ่งขยายผลการเผยแพร่องค์ความรู้และแนวทางการใช้กระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์ตามหลักการของ UN Basic Principles on the Use of  Restorative  Justice  Programmes in Criminal Matters และหนังสือ UN Handbook on Restorative Justice Programmes (2nd Edition) รวมถึงรายงานผลของการศึกษาและวิจัยกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์ในประเทศไทย
    โดยมีนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม ดังต่อไปนี้
1. นายกนกภัณฑ์ สีลานาแก ม.5/6 เลขที่ 42
2. นายกันต์พจน์ วัฒนชลสิทธิ์ ม.6/1 เลขที่ 24
3. นายศุภณัฐ ธนโควรางกูร ม.6/3 เลขที่ 24
4. นายพบธรรม เกษตรเจริญ ม.6/4 เลขที่ 14
5. นายคณพศ ปาริยะประเสริฐ ม.6/4 เลขที่ 16
6. นายภากร จาดเจริญ ม.6/4 เลขที่ 19
7. นายศิรสิทธิ์ นิยมไชยวิสาล ม.6/4 เลขที่ 22
8. นายกนกพล ตันฤดี ม.6/8 เลขที่ 3
9. นายชยาธร เวฬุวนาทร ม.6/8 เลขที่ 25
10. นายพีรวุฒิ ว่องวงษ์รักษ์ EP M.6/1 เลขที่ 7
    โดยมีภราดา/ครูที่ปรึกษา ดังต่อไปนี้
1. ภราดาคฑาวุธ สิทธิโชคสกุล
2. มิสศศิธร นวลจันทร์
3. มิสฐิตาภา แก้วกระจ่าง

---------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 38 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

วันที่โพสต์ : 2 ส.ค. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 1 ส.ค. 2565


อัลบั้ม : 5762 งานสภานักเรียน โรงเรียนอัสสัมชัญ เข้าร่วม “โครงการรณรงค์เชิงนโยบายเพื่อส่งเสริมกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์ในโรงเรียน”

    งานสภานักเรียน โรงเรียนอัสสัมชัญ เข้าร่วมกิจกรรม ค่ายการนำกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์มาใช้ในมิติของสถานศึกษา ในโครงการนำร่อง “โครงการรณรงค์เชิงนโยบายเพื่อส่งเสริมกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์ในโรงเรียน”   ระหว่างวันที่ 25-27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ณ ศูนย์การเรียนรู้โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในรูปแบบของกิจกรรมการบ่มเพาะกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์ในสถานศึกษาสำหรับเยาวชน ภายใต้แนวคิด Prototype of RJ in School by Students for Students ซึ่งมีการส่งตัวแทนเยาวชนที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เข้าร่วมจำนวน 70 คน เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์   จัดโดยสถาบันยุติธรรมแห่งประเทศไทย (TIJ) ร่วมกับ คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย  โดยมีภราดาคฑาวุธ  สิทธิโชคสกุล หัวหน้าสำนักฝ่ายการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นวิทยากร
    ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเป็นการมุ่งขยายผลการเผยแพร่องค์ความรู้และแนวทางการใช้กระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์ตามหลักการของ UN Basic Principles on the Use of  Restorative  Justice  Programmes in Criminal Matters และหนังสือ UN Handbook on Restorative Justice Programmes (2nd Edition) รวมถึงรายงานผลของการศึกษาและวิจัยกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์ในประเทศไทย
    โดยมีนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม ดังต่อไปนี้
1. นายกนกภัณฑ์ สีลานาแก ม.5/6 เลขที่ 42
2. นายกันต์พจน์ วัฒนชลสิทธิ์ ม.6/1 เลขที่ 24
3. นายศุภณัฐ ธนโควรางกูร ม.6/3 เลขที่ 24
4. นายพบธรรม เกษตรเจริญ ม.6/4 เลขที่ 14
5. นายคณพศ ปาริยะประเสริฐ ม.6/4 เลขที่ 16
6. นายภากร จาดเจริญ ม.6/4 เลขที่ 19
7. นายศิรสิทธิ์ นิยมไชยวิสาล ม.6/4 เลขที่ 22
8. นายกนกพล ตันฤดี ม.6/8 เลขที่ 3
9. นายชยาธร เวฬุวนาทร ม.6/8 เลขที่ 25
10. นายพีรวุฒิ ว่องวงษ์รักษ์ EP M.6/1 เลขที่ 7
    โดยมีภราดา/ครูที่ปรึกษา ดังต่อไปนี้
1. ภราดาคฑาวุธ สิทธิโชคสกุล
2. มิสศศิธร นวลจันทร์
3. มิสฐิตาภา แก้วกระจ่าง

---------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 38 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 2 ส.ค. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 1 ส.ค. 2565



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป