Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5380 การติดตามและประเมินผลการใช้แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนอัสสัมชัญ

     เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2563  อาจารย์ ดรุณี  ขันโท  พร้อมด้วย ดร.อาทิตย์ สอนสุจิตรา   นักวิชาการจากฝ่ายการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย  ได้มาติดตามและประเมินผลการใช้แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามแนวทางระบบงาน 4 งาน  ประกอบด้วย  งานนโยบายและแผน  งานนิเทศการสอนฯ งานวิจัย  และงานประกันคุณภาพ ของโรงเรียนอัสสัมชัญ   เพื่อทบทวนแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา  ตามโครงสร้างการบริหารโรงเรียน ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ที่กำหนดรวมทั้งการปรับปรุงแก้ไข  หรือกำหนดแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาใหม่หากพบว่ายุทธศาสตร์กลยุทธ์และมาตรการที่กำหนดยังไม่บรรลุเจตนารมณ์ของแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล  โดยมีภราดา ดร.ศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ พร้อมด้วยภราดากุลชาติ จันทะโชโต รองผู้อำนวยการ หัวหน้าสำนักผู้อำนวยการ ผู้ร่วมบริหาร  คณะครูทีเกี่ยวข้องของแต่ละงาน  ให้การต้อนรับ   ณ ห้อง Video Conference 1  ภานในห้องสมุด มาร์ติน เดอ ตูสร์ (Martin de Tours Liary) ชั้น 3  อาคารนักบุญหลุยส์-มารีย์ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 62 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

วันที่โพสต์ : 8 ธ.ค. 2563 วันที่ถ่ายภาพ : 7 ธ.ค. 2563


อัลบั้ม : 5380 การติดตามและประเมินผลการใช้แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนอัสสัมชัญ

     เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2563  อาจารย์ ดรุณี  ขันโท  พร้อมด้วย ดร.อาทิตย์ สอนสุจิตรา   นักวิชาการจากฝ่ายการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย  ได้มาติดตามและประเมินผลการใช้แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามแนวทางระบบงาน 4 งาน  ประกอบด้วย  งานนโยบายและแผน  งานนิเทศการสอนฯ งานวิจัย  และงานประกันคุณภาพ ของโรงเรียนอัสสัมชัญ   เพื่อทบทวนแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา  ตามโครงสร้างการบริหารโรงเรียน ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ที่กำหนดรวมทั้งการปรับปรุงแก้ไข  หรือกำหนดแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาใหม่หากพบว่ายุทธศาสตร์กลยุทธ์และมาตรการที่กำหนดยังไม่บรรลุเจตนารมณ์ของแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล  โดยมีภราดา ดร.ศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ พร้อมด้วยภราดากุลชาติ จันทะโชโต รองผู้อำนวยการ หัวหน้าสำนักผู้อำนวยการ ผู้ร่วมบริหาร  คณะครูทีเกี่ยวข้องของแต่ละงาน  ให้การต้อนรับ   ณ ห้อง Video Conference 1  ภานในห้องสมุด มาร์ติน เดอ ตูสร์ (Martin de Tours Liary) ชั้น 3  อาคารนักบุญหลุยส์-มารีย์ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 62 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 8 ธ.ค. 2563 วันที่ถ่ายภาพ : 7 ธ.ค. 2563



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป