Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5073 กิจกรรมวัน ฟ. ฮีแลร์ รำลึก และมอบทุนการศึกษามูลนิธิบราเดอร์ฮีแลร์

    เมื่อวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563   โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดพิธี วัน ฟ. ฮีแลร์ รำลึกโดยมีภราดา ดร.ศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการ  เป็นประธานในพิธี  พร้อมด้วยภราดาวิริยะ ฉันทวโรดม ที่ปรึกษาอาวุโส  ภราดากุลชาติ จันทะโชโต หัวหน้าสำนักผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่ายธุรการ-การเงิน  ผู้แทนจากสมาคมอัสสัมชัญ ผุ้แทนจากสมาคมผุ้ปกครองและครูโรงเรียนอัสสัมชัญ ผู้แทนคณะผู้ร่วมบริหาร ผู้แทนคณะครู  ผู้แทนนักเรียน ผู้แทนนักการ ร่วมวางแจกันดอกไม้คารวะ เพื่อรำลึกถึงคุณงามความดีที่มีต่อโรงเรียนอัสสัมชัญ ตัวแทนนักเรียนอ่านอัตชีวประวัติและบทสดุดีเจษฎาจารย์ ฟ. ฮีแลร์  หลังพิธีได้มีการมอบทุนการศึกษามูลนิธิบราเดอร์ฮีแลร์ ให้แก่นักเรียนได้คะแนนยอดเยี่ยมวิชาภาษาไทย ประจำปีการศึกษา 2562   และ พิธีมอบเกียรติบัตรนักเรียนที่ทดสอบความรู้พระวรสารตาม คำบอกเล่าของนักบุญยอห์น ของแผนกพระคัมภีร์ อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ณ  บริเวณลานอนุสาวรีย์เจษฏาจารย์ ฟ. ฮีแลร์  โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

     ก่อนเริ่มพิธีทางกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยได้จัดกิจกรรมตอบปัญหาประวัติและผลงาน ฟ.แลร์   และจัดป้ายนิเทศนิทรรศการประวัติและผลงาน ฟ.แลร์  ณ  บริเวณใต้อาคารอัสสัมชัญ 2003


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 105 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

  
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

วันที่โพสต์ : 21 ม.ค. 2563 วันที่ถ่ายภาพ : 21 ม.ค. 2563


อัลบั้ม : 5073 กิจกรรมวัน ฟ. ฮีแลร์ รำลึก และมอบทุนการศึกษามูลนิธิบราเดอร์ฮีแลร์

    เมื่อวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563   โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดพิธี วัน ฟ. ฮีแลร์ รำลึกโดยมีภราดา ดร.ศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการ  เป็นประธานในพิธี  พร้อมด้วยภราดาวิริยะ ฉันทวโรดม ที่ปรึกษาอาวุโส  ภราดากุลชาติ จันทะโชโต หัวหน้าสำนักผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่ายธุรการ-การเงิน  ผู้แทนจากสมาคมอัสสัมชัญ ผุ้แทนจากสมาคมผุ้ปกครองและครูโรงเรียนอัสสัมชัญ ผู้แทนคณะผู้ร่วมบริหาร ผู้แทนคณะครู  ผู้แทนนักเรียน ผู้แทนนักการ ร่วมวางแจกันดอกไม้คารวะ เพื่อรำลึกถึงคุณงามความดีที่มีต่อโรงเรียนอัสสัมชัญ ตัวแทนนักเรียนอ่านอัตชีวประวัติและบทสดุดีเจษฎาจารย์ ฟ. ฮีแลร์  หลังพิธีได้มีการมอบทุนการศึกษามูลนิธิบราเดอร์ฮีแลร์ ให้แก่นักเรียนได้คะแนนยอดเยี่ยมวิชาภาษาไทย ประจำปีการศึกษา 2562   และ พิธีมอบเกียรติบัตรนักเรียนที่ทดสอบความรู้พระวรสารตาม คำบอกเล่าของนักบุญยอห์น ของแผนกพระคัมภีร์ อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ณ  บริเวณลานอนุสาวรีย์เจษฏาจารย์ ฟ. ฮีแลร์  โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

     ก่อนเริ่มพิธีทางกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยได้จัดกิจกรรมตอบปัญหาประวัติและผลงาน ฟ.แลร์   และจัดป้ายนิเทศนิทรรศการประวัติและผลงาน ฟ.แลร์  ณ  บริเวณใต้อาคารอัสสัมชัญ 2003

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 105 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

  
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 21 ม.ค. 2563 วันที่ถ่ายภาพ : 21 ม.ค. 2563



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป