Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5026 คณะผู้บริหารโรงเรียนอัสสัมชัญร่วมประชุมกับผู้บริหาร BELL Educational Services UK

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 25962 ภราดา ดร.ศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ พร้อมด้วย ภราดาวิทยา เทพกอม รองผู้อำนวยการ/หัวหน้าฝ่ายวิชาการ  คณะผู้บริหาร คณะครู โรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมประชุมกับคณะผู้บริหาร BELL Educational Services UK เพื่อหารือทางวิชาการ ณ ห้องประชุมผู้อำนวยการ ชั้น M2 อาคารอัสสัมชัญ 2003 โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 5 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

วันที่โพสต์ : 27 พ.ย. 2562 วันที่ถ่ายภาพ : 27 พ.ย. 2562


อัลบั้ม : 5026 คณะผู้บริหารโรงเรียนอัสสัมชัญร่วมประชุมกับผู้บริหาร BELL Educational Services UK

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 25962 ภราดา ดร.ศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ พร้อมด้วย ภราดาวิทยา เทพกอม รองผู้อำนวยการ/หัวหน้าฝ่ายวิชาการ  คณะผู้บริหาร คณะครู โรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมประชุมกับคณะผู้บริหาร BELL Educational Services UK เพื่อหารือทางวิชาการ ณ ห้องประชุมผู้อำนวยการ ชั้น M2 อาคารอัสสัมชัญ 2003 โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 5 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม

มาสเตอร์ ชาญชัย ศรีนิยม


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 27 พ.ย. 2562 วันที่ถ่ายภาพ : 27 พ.ย. 2562



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป