Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 500 ตรวจสภาพรถรับส่งนักเรียน อัสสัมชัญแผนกประถม

วันที่ 28 กันยายน 2553 ฝ่ายบริการ งานยานพาหนะได้จัดให้มีการตรวจสภาพรถรับส่งนักเรียน โดยคณะกรรมการรถรับส่งนักเรียนเป็นผู้ตรวจ เป็นการตรวจครั้งที่ 1 เทอม 1 ปีการศึกษา 2553 ซึ่งรถที่นำมาตรวจในวันนี้เป็นรถ ระหัส B1 - B7 , C1 - C5 , D2 , R2 และ R4 เพื่อตรวจสภาพจริงของรถรับส่งและความมีประสิทธิภาพของรถนำไปสู่ความปลอดภัยในการรับส่งเด็กนักเรียน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 18 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

วันที่โพสต์ : 28 ก.ย. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 500 ตรวจสภาพรถรับส่งนักเรียน อัสสัมชัญแผนกประถม

วันที่ 28 กันยายน 2553 ฝ่ายบริการ งานยานพาหนะได้จัดให้มีการตรวจสภาพรถรับส่งนักเรียน โดยคณะกรรมการรถรับส่งนักเรียนเป็นผู้ตรวจ เป็นการตรวจครั้งที่ 1 เทอม 1 ปีการศึกษา 2553 ซึ่งรถที่นำมาตรวจในวันนี้เป็นรถ ระหัส B1 - B7 , C1 - C5 , D2 , R2 และ R4 เพื่อตรวจสภาพจริงของรถรับส่งและความมีประสิทธิภาพของรถนำไปสู่ความปลอดภัยในการรับส่งเด็กนักเรียน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 18 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 28 ก.ย. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป