Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 478 ขอรับเครื่องหมายวูดแบดจ์และรับการตรวจขั้นที่ 5 อัสสัมชัญแผนกประถม

  งานลูกเสือ ได้ส่งคุณครูเข้าร่วมกิจกรรม “ เพื่อขอรับเครื่องหมายวูดแบดจ์และรับการตรวจขั้นที่ 5 ”ในวันที่ 28 สิงหาคม 2553 และวันที่ 18 กันยายน 2553 

ณ  โรงเรียนวิภารัตน์ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  มีคุณครูที่เข้ารับการตรวจ ดังนี้ ม.สาทิตย์   ถาวรสาลี   ม.ชูเกียรติ  ศรีพัฒนะพิพัฒน์  ม.พรชัย   ขุมคำ  ม.สุวิจักขณ์    บึงประเสริฐสุข     ม.เกริกเกียรติ  สรณะพิบูลย์  มิสทิพาวดี    คลี่ขจาย 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

วันที่โพสต์ : 21 ก.ย. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 478 ขอรับเครื่องหมายวูดแบดจ์และรับการตรวจขั้นที่ 5 อัสสัมชัญแผนกประถม

  งานลูกเสือ ได้ส่งคุณครูเข้าร่วมกิจกรรม “ เพื่อขอรับเครื่องหมายวูดแบดจ์และรับการตรวจขั้นที่ 5 ”ในวันที่ 28 สิงหาคม 2553 และวันที่ 18 กันยายน 2553 

ณ  โรงเรียนวิภารัตน์ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  มีคุณครูที่เข้ารับการตรวจ ดังนี้ ม.สาทิตย์   ถาวรสาลี   ม.ชูเกียรติ  ศรีพัฒนะพิพัฒน์  ม.พรชัย   ขุมคำ  ม.สุวิจักขณ์    บึงประเสริฐสุข     ม.เกริกเกียรติ  สรณะพิบูลย์  มิสทิพาวดี    คลี่ขจาย 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 21 ก.ย. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป