Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 4774 ได้รับรางวัลการแข่งขันครอสเวิร์ดเกม ชิงแชมป์เยาวชนโลก

       โรงเรียนอัสสัมชัญ ขอแสดงความยินดีกับ นายณภัทร วัชรานุรธร นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/4 เลขประจำตัว 50903 นักกีฬา Crossword ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันครอสเวิร์ดเกม ชิงแชมป์เยาวชนโลก ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 12-15 ธันวาคม พ.ศ. 2561
       รางวัลที่ได้รับประกอบด้วย
- รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 ของโลก
- รางวัลชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 4 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

วันที่โพสต์ : 20 ธ.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : ไม่ระบุ


อัลบั้ม : 4774 ได้รับรางวัลการแข่งขันครอสเวิร์ดเกม ชิงแชมป์เยาวชนโลก

       โรงเรียนอัสสัมชัญ ขอแสดงความยินดีกับ นายณภัทร วัชรานุรธร นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/4 เลขประจำตัว 50903 นักกีฬา Crossword ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันครอสเวิร์ดเกม ชิงแชมป์เยาวชนโลก ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 12-15 ธันวาคม พ.ศ. 2561
       รางวัลที่ได้รับประกอบด้วย
- รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 ของโลก
- รางวัลชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 4 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 20 ธ.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : ไม่ระบุ



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป