Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 467 ทัศนศึกษานักเรียนชั้น ป.1 อัสสัมชัญแผนกประถม

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2553 คณะครูได้พานักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ห้อง ป.1/5 - ป.1/10 ไปทัศนศึกษาที่ซาฟารีเวิลด์ เพื่อให้นักเรียนได้ศึกษาเกี่ยวกับชีวิตสัตว์ต่างๆ จากแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน การเป็นผู้ฟังและผู้ชมที่ดี รวมทั้งนักเรียนได้ร่วมกิจกรรมกับเพื่อนๆ ซึ่งการไปครั้งนี้นักเรียนได้ชมสัตว์ป่ามากมาย การแสดงโชว์ของลิง สิงโตทะแลรวมทั้งการแสดงโชว์ของปลาโลมาและปลาวาฬเผือก นักเรียนทุกคนได้ร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 59 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

  

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

วันที่โพสต์ : 17 ก.ย. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 467 ทัศนศึกษานักเรียนชั้น ป.1 อัสสัมชัญแผนกประถม

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2553 คณะครูได้พานักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ห้อง ป.1/5 - ป.1/10 ไปทัศนศึกษาที่ซาฟารีเวิลด์ เพื่อให้นักเรียนได้ศึกษาเกี่ยวกับชีวิตสัตว์ต่างๆ จากแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน การเป็นผู้ฟังและผู้ชมที่ดี รวมทั้งนักเรียนได้ร่วมกิจกรรมกับเพื่อนๆ ซึ่งการไปครั้งนี้นักเรียนได้ชมสัตว์ป่ามากมาย การแสดงโชว์ของลิง สิงโตทะแลรวมทั้งการแสดงโชว์ของปลาโลมาและปลาวาฬเผือก นักเรียนทุกคนได้ร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 59 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:

  

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 17 ก.ย. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป