Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 4258 ตรวจประเมินการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม (Energy Mind Award) รอบที่ 2

   เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้รับการตรวจประเมินผลการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม (Energy Mind Award) ภายในโรงเรียน  รอบที่ 2   โดยเจ้าหน้าที่ จากการไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย  เพื่อคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม นำมาซึ่งการเพิ่มขีดความสามารถของโรงเรียนในการปลูกฝังจิตใจด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ให้เกิดขึ้นกับนักเรียนรวมทั้งเป็นการส่งเสริมบทบาทการมีส่วนร่วมของโรงเรียน ในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้ทรัพยากรต่างๆอย่างรู้คุณค่าและลดการปล่อยของเสียลงสู่สิ่งแวดล้อม และเป็นต้นแบบของโรงเรียนอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม  พร้อมทั้งหาบุคลากรทางการศึกษา (Energy Master Award) และนักเรียนแกนนำ (Young Master Award) ที่มีส่วนร่วมความสำคัญในการขับเคลื่อนการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นในโรงเรียน  ตลอดจนนำความรู้และแนวทางในการปฏิบัติไปใช้กับชีวิตประจำวัน   โดยมีคณะครูนักเรียนร่วมรับการตรวจประเมินผลการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม (Energy Mind Award) ภายในโรงเรียน  รอบที่ 2  ณ  ห้องConference ชั้น 3 อาคาร Saint Louis-Marie Memorial Building โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 48 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

วันที่โพสต์ : 27 ก.พ. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : ไม่ระบุ


อัลบั้ม : 4258 ตรวจประเมินการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม (Energy Mind Award) รอบที่ 2

   เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้รับการตรวจประเมินผลการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม (Energy Mind Award) ภายในโรงเรียน  รอบที่ 2   โดยเจ้าหน้าที่ จากการไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย  เพื่อคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม นำมาซึ่งการเพิ่มขีดความสามารถของโรงเรียนในการปลูกฝังจิตใจด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ให้เกิดขึ้นกับนักเรียนรวมทั้งเป็นการส่งเสริมบทบาทการมีส่วนร่วมของโรงเรียน ในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้ทรัพยากรต่างๆอย่างรู้คุณค่าและลดการปล่อยของเสียลงสู่สิ่งแวดล้อม และเป็นต้นแบบของโรงเรียนอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม  พร้อมทั้งหาบุคลากรทางการศึกษา (Energy Master Award) และนักเรียนแกนนำ (Young Master Award) ที่มีส่วนร่วมความสำคัญในการขับเคลื่อนการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นในโรงเรียน  ตลอดจนนำความรู้และแนวทางในการปฏิบัติไปใช้กับชีวิตประจำวัน   โดยมีคณะครูนักเรียนร่วมรับการตรวจประเมินผลการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม (Energy Mind Award) ภายในโรงเรียน  รอบที่ 2  ณ  ห้องConference ชั้น 3 อาคาร Saint Louis-Marie Memorial Building โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 48 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 27 ก.พ. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : ไม่ระบุ



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป