Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 423 ฟุตซอลประถม 4 รอบรองอัสสัมชัญแผนกประถม

วันที่ 7 กันยายน 2553 งานกีฬาได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตซอลของนักเรียนในระดับชั้นประถม 4 ซึ่งวันนี้เป็นรอบรอง มีแข่ง 2 คู่ คู่ที่ 1 เป็นการพบกันระหว่างห้อง ป.4/2 พบกับห้อง ป.4/7 ผลการแข่งขัน ห้อง ป.4/7 ชนะไปด้วยสกอร์ 7 : 4 รอเข้าไปชิงกับคู่ที่ 2 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างห้อง ป.4/1 พบกับห้อง ป.4/9 ผลการแข่งขัน ห้อง ป.4/9 ชนะไปด้วยสกอร์ 6 : 3 ซึ่งจะมีชิงกันในวันที่ 8 ก.ย. 53 คู่ชิงที่ 3 ระหว่างห้อง ป.4/2 พบกับห้อง ป.4/1 และคู่ชิงที่ 1 ห้อง ป.4/7 กับ ห้อง ป.4/9


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 17 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

วันที่โพสต์ : 7 ก.ย. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 423 ฟุตซอลประถม 4 รอบรองอัสสัมชัญแผนกประถม

วันที่ 7 กันยายน 2553 งานกีฬาได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตซอลของนักเรียนในระดับชั้นประถม 4 ซึ่งวันนี้เป็นรอบรอง มีแข่ง 2 คู่ คู่ที่ 1 เป็นการพบกันระหว่างห้อง ป.4/2 พบกับห้อง ป.4/7 ผลการแข่งขัน ห้อง ป.4/7 ชนะไปด้วยสกอร์ 7 : 4 รอเข้าไปชิงกับคู่ที่ 2 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างห้อง ป.4/1 พบกับห้อง ป.4/9 ผลการแข่งขัน ห้อง ป.4/9 ชนะไปด้วยสกอร์ 6 : 3 ซึ่งจะมีชิงกันในวันที่ 8 ก.ย. 53 คู่ชิงที่ 3 ระหว่างห้อง ป.4/2 พบกับห้อง ป.4/1 และคู่ชิงที่ 1 ห้อง ป.4/7 กับ ห้อง ป.4/9

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 17 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 7 ก.ย. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป