Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 3821 ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ (EP)จัดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต และจิตอาสา

   ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ (EP) โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้จัดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต และจิตอาสาให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (EP-M 4-6) ระหว่างวันที่ 3 - 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558 ณ จังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  มีครูติดตามดูแลนักเรียนทั้งหมด 14 คน ในกิจกรรมค่ายครั้งนี้ นักเรียนได้เข้าเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านดิน และโครงการชั่งหัวมัน ตามพระราชดำริ จ.เพชรบุรี และได้ทำกิจกรรมจิตอาสาโดยร่วมกันทำโป่งเทียมให้กับสัตว์ป่า ที่อุทยานแห่งชาติป่าละอู จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทางคณะครูยังได้จัดกิจกรรมเสริมสร้างการทำงานเป็นทีมผ่านการทำกิจกรรมกลุ่มสร้างหอคอยและสร้างเครื่องร่อนอีกด้วย นอกจากนี้ นักเรียนได้เข้าเยี่ยมโรงเรียนท่ายางชุม จ.เพชรบุรี เพื่อมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ผลไม้ พร้อมทุนอาหารกลางวันส่วนหนึ่ง ให้กับทางโรงเรียนท่ายางชุม โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนกล่าวต้อนรับคณะครูและนักเรียน และรับมอบสิ่งของ

   จากกิจกรรมค่ายครั้งนี้ นักเรียนได้รับประสบการณ์และความรู้หลากหลายด้าน คือ ด้านเกษตรกรรม ปศุสัตว์  ระบบนิเวศวิทยาในธรรมชาติ ขั้นตอนและกรรมวิธีการทำสมุนไพรชีวภาพ การทำโป่งเทียม การประดิษฐ์เครื่องร่อน อีกทั้งยังเป็นการปลูกฝังให้นักเรียนมีจิตสาธารณะต่อสังคม และรู้จักการแบ่งปันให้กับผู้อื่นด้วย


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 17 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ ธัธธะ สถิรวิวงษ์ศวิน  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 0 543)

มาสเตอร์ ธัธธะ สถิรวิวงษ์ศวิน  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 0 543)

วันที่โพสต์ : 19 ส.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : ไม่ระบุ


อัลบั้ม : 3821 ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ (EP)จัดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต และจิตอาสา

   ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ (EP) โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้จัดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต และจิตอาสาให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (EP-M 4-6) ระหว่างวันที่ 3 - 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558 ณ จังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  มีครูติดตามดูแลนักเรียนทั้งหมด 14 คน ในกิจกรรมค่ายครั้งนี้ นักเรียนได้เข้าเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านดิน และโครงการชั่งหัวมัน ตามพระราชดำริ จ.เพชรบุรี และได้ทำกิจกรรมจิตอาสาโดยร่วมกันทำโป่งเทียมให้กับสัตว์ป่า ที่อุทยานแห่งชาติป่าละอู จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทางคณะครูยังได้จัดกิจกรรมเสริมสร้างการทำงานเป็นทีมผ่านการทำกิจกรรมกลุ่มสร้างหอคอยและสร้างเครื่องร่อนอีกด้วย นอกจากนี้ นักเรียนได้เข้าเยี่ยมโรงเรียนท่ายางชุม จ.เพชรบุรี เพื่อมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ผลไม้ พร้อมทุนอาหารกลางวันส่วนหนึ่ง ให้กับทางโรงเรียนท่ายางชุม โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนกล่าวต้อนรับคณะครูและนักเรียน และรับมอบสิ่งของ

   จากกิจกรรมค่ายครั้งนี้ นักเรียนได้รับประสบการณ์และความรู้หลากหลายด้าน คือ ด้านเกษตรกรรม ปศุสัตว์  ระบบนิเวศวิทยาในธรรมชาติ ขั้นตอนและกรรมวิธีการทำสมุนไพรชีวภาพ การทำโป่งเทียม การประดิษฐ์เครื่องร่อน อีกทั้งยังเป็นการปลูกฝังให้นักเรียนมีจิตสาธารณะต่อสังคม และรู้จักการแบ่งปันให้กับผู้อื่นด้วย

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 17 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ ธัธธะ สถิรวิวงษ์ศวิน  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 0 543)

มาสเตอร์ ธัธธะ สถิรวิวงษ์ศวิน  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 0 543)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 19 ส.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : ไม่ระบุ



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป