Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 3757 อบรมนักเรียนคาทอลิกระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-6, และ EP-M.1,2,4-6


เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2558 งานอภิบาลโรงเรียนอัสสัมชัญได้จัดอบรมนักเรียนคาทอลิกระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-6, และEP-M.1,2, 4-6 โดยมีคุณพ่อประเสริฐ โลทะภิริยะศิริ เป็นผู้บรรยายให้ความรู้ ณ ห้อง ออดิทอเรี่ยมชั้น 9 ตึก Assumption 2003 โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ นฤพนธ์ ชูสกุลรัตน์  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 0 543)

มาสเตอร์ นฤพนธ์ ชูสกุลรัตน์  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 0 543)

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

วันที่โพสต์ : 27 มิ.ย. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : ไม่ระบุ


อัลบั้ม : 3757 อบรมนักเรียนคาทอลิกระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-6, และ EP-M.1,2,4-6


เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2558 งานอภิบาลโรงเรียนอัสสัมชัญได้จัดอบรมนักเรียนคาทอลิกระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-6, และEP-M.1,2, 4-6 โดยมีคุณพ่อประเสริฐ โลทะภิริยะศิริ เป็นผู้บรรยายให้ความรู้ ณ ห้อง ออดิทอเรี่ยมชั้น 9 ตึก Assumption 2003 โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ นฤพนธ์ ชูสกุลรัตน์  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 0 543)

มาสเตอร์ นฤพนธ์ ชูสกุลรัตน์  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 0 543)

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์

มาสเตอร์ กายสิทธิ์ ร่มไมล์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 27 มิ.ย. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : ไม่ระบุ



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป