Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 2861 ตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาจากมูลนิธิคณะเซนต์ตาเบรียลแห่งประเทศไทย

ระหว่างวันที่ 13 - 15 กุมภาพันธ์ 2556 โรงเรียนอัสสัมชัญแผนกประถม โดยภราดาศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญแผนกประถม พร้อมด้วยคณะผู้ร่วมบริหาร หัวหน้าระดับชั้น หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ ให้การต้อนรับคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาจากงานมาตรฐานคุณภาพการศึกษา ฝ่ายการศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ที่ได้มาตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญแผนกประถม ณ ห้องประชุมหลุยส์มารี ตึกพระนางฯ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 113 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

วันที่โพสต์ : 19 ก.พ. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 2861 ตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาจากมูลนิธิคณะเซนต์ตาเบรียลแห่งประเทศไทย

ระหว่างวันที่ 13 - 15 กุมภาพันธ์ 2556 โรงเรียนอัสสัมชัญแผนกประถม โดยภราดาศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญแผนกประถม พร้อมด้วยคณะผู้ร่วมบริหาร หัวหน้าระดับชั้น หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ ให้การต้อนรับคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาจากงานมาตรฐานคุณภาพการศึกษา ฝ่ายการศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ที่ได้มาตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญแผนกประถม ณ ห้องประชุมหลุยส์มารี ตึกพระนางฯ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 113 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 19 ก.พ. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป