Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 2854 กิจกรรมทัศนศึกษา ณ สวนสนุกดรีมเวิลด์ โครงการห้องเรียนดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2555

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556  ทางคณะครูและผู้ปกครองเครือข่ายระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอัสสัมชัญ  ได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษา ณ สวนสนุกดรีมเวลด์  โครงการห้องเรียนดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2555  นำโดยมิสภร คำทองสุข หัวหน้าระดับชั้นฯ  มาสเตอร์ดารธาน รอดแก้ว ผู้ช่วยหัวหน้าระดับชั้นฯ  และครูจำนวน  6  ท่าน เป็นผู้ดูแล  โดยมีวัตถุประสงค์  เพื่อส่งเสริมระเบียบวินัย  ความสะอาด  สร้างแรงจูงใจให้กับนักเรียน  โดยได้รับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายต่างๆ จากทางผู้ปกครองเครือข่ายระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 

 

ห้องเรียนดีเด่น  ประจำปีการศึกษา  2555  มีดังนี้
1. แผนการเรียน Gifted ห้อง ม.1/2    
2. แผนการเรียน Bell ห้อง ม.1/5
3. แผนการเรียนวิทยาศาสตร์ – คณิตศาสตร์   ห้อง  ม.1/8 
4. นักเรียน ห้อง ม.1/1  ,  1/3 ,  1/4  ,  1/6  , 1/7  ,  1/9  และ  1/10  จำนวนห้องละ  5  คน  ที่มีความประพฤติดี  มีวินัย  และจิตอาสา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 60 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

วันที่โพสต์ : 18 ก.พ. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 2854 กิจกรรมทัศนศึกษา ณ สวนสนุกดรีมเวิลด์ โครงการห้องเรียนดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2555

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556  ทางคณะครูและผู้ปกครองเครือข่ายระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอัสสัมชัญ  ได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษา ณ สวนสนุกดรีมเวลด์  โครงการห้องเรียนดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2555  นำโดยมิสภร คำทองสุข หัวหน้าระดับชั้นฯ  มาสเตอร์ดารธาน รอดแก้ว ผู้ช่วยหัวหน้าระดับชั้นฯ  และครูจำนวน  6  ท่าน เป็นผู้ดูแล  โดยมีวัตถุประสงค์  เพื่อส่งเสริมระเบียบวินัย  ความสะอาด  สร้างแรงจูงใจให้กับนักเรียน  โดยได้รับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายต่างๆ จากทางผู้ปกครองเครือข่ายระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 

 

ห้องเรียนดีเด่น  ประจำปีการศึกษา  2555  มีดังนี้
1. แผนการเรียน Gifted ห้อง ม.1/2    
2. แผนการเรียน Bell ห้อง ม.1/5
3. แผนการเรียนวิทยาศาสตร์ – คณิตศาสตร์   ห้อง  ม.1/8 
4. นักเรียน ห้อง ม.1/1  ,  1/3 ,  1/4  ,  1/6  , 1/7  ,  1/9  และ  1/10  จำนวนห้องละ  5  คน  ที่มีความประพฤติดี  มีวินัย  และจิตอาสา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 60 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 18 ก.พ. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป