Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 2841 โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดสอบ Cambridge ESOL KET and PET

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556 โรงเรียนอัสสัมชัญ ต้อนรับคณะผู้แทนจาก University of Cambridge ESOL Examinations Centre เพื่อจัดการทดสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับ KET และ PET ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ทั้งหลักสูตรการเรียน Bell, ENS และ English Programme จำนวน 170 คน โดยใช้แบบทดสอบมาตรฐานมหาวิทยาลัย CamBridge ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ใช้ระบบการสอบ Cambridge ESOL Computer - Based Tests KET and PET ในโรงเรียน โดยใช้คอมพิวเตอร์ภายในห้องสมุดดิจิตอล ชั้น3 ศูนย์วิทยบริการ เป็นสถานที่สอบในครั้งนี้ 


การสอบครั้งนี้ จะแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ ช่วงแรกในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 ทั้งการสอบ Key English Test (KET) และ Preliminary English Test (PET) นักเรียนจะต้องทดสอบทักษะ Speaking การพูดแบบตัวต่อตัวกับคุณครูชาวต่างชาติ และช่วงที่สองในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556 จะเป็นการทดสอบทักษะ Listening, Reading และ Writing โดยผ่านระบบ Computer - Based Tests ที่ห้องสมุดดิจิตอล ชั้น3 ภายในศูนย์วิทยบริการ โดยได้จัดแบ่งนักเรียนเข้าทดสอบเป็น 3 รอบแต่ละรอบใช้เวลาในการทดสอบประมาณ 3 ชั่วโมง

นักเรียนจะได้ทราบผลการสอบช่วงต้นเดือนมีนาคม 2556 ผลการทดสอบจะแบ่งเป็นคะแนนในส่วนของทักษะการอ่าน  การฟัง  การเขียน  การพูด โดยคะแนนเกณฑ์ผ่านนั้นจะนับจากผลรวมของคะแนนทุกๆ ทักษะตั้งแต่ 70% ขึ้นไป ส่วนระดับคะแนนดีมาก คือ ระดับคะแนนตั้งแต่ 85% ขึ้นไป 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

วันที่โพสต์ : 12 ก.พ. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 2841 โรงเรียนอัสสัมชัญ จัดสอบ Cambridge ESOL KET and PET

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556 โรงเรียนอัสสัมชัญ ต้อนรับคณะผู้แทนจาก University of Cambridge ESOL Examinations Centre เพื่อจัดการทดสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับ KET และ PET ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ทั้งหลักสูตรการเรียน Bell, ENS และ English Programme จำนวน 170 คน โดยใช้แบบทดสอบมาตรฐานมหาวิทยาลัย CamBridge ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ใช้ระบบการสอบ Cambridge ESOL Computer - Based Tests KET and PET ในโรงเรียน โดยใช้คอมพิวเตอร์ภายในห้องสมุดดิจิตอล ชั้น3 ศูนย์วิทยบริการ เป็นสถานที่สอบในครั้งนี้ 


การสอบครั้งนี้ จะแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ ช่วงแรกในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 ทั้งการสอบ Key English Test (KET) และ Preliminary English Test (PET) นักเรียนจะต้องทดสอบทักษะ Speaking การพูดแบบตัวต่อตัวกับคุณครูชาวต่างชาติ และช่วงที่สองในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556 จะเป็นการทดสอบทักษะ Listening, Reading และ Writing โดยผ่านระบบ Computer - Based Tests ที่ห้องสมุดดิจิตอล ชั้น3 ภายในศูนย์วิทยบริการ โดยได้จัดแบ่งนักเรียนเข้าทดสอบเป็น 3 รอบแต่ละรอบใช้เวลาในการทดสอบประมาณ 3 ชั่วโมง

นักเรียนจะได้ทราบผลการสอบช่วงต้นเดือนมีนาคม 2556 ผลการทดสอบจะแบ่งเป็นคะแนนในส่วนของทักษะการอ่าน  การฟัง  การเขียน  การพูด โดยคะแนนเกณฑ์ผ่านนั้นจะนับจากผลรวมของคะแนนทุกๆ ทักษะตั้งแต่ 70% ขึ้นไป ส่วนระดับคะแนนดีมาก คือ ระดับคะแนนตั้งแต่ 85% ขึ้นไป 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 12 ก.พ. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป