Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 2793 การแข่งขันในโครงการส่งเสริมความเป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์

เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม และวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ.2556  เวลา 13.00 – 16.00น.  กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ฝ่ายวิชาการ ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมความเป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ (กิจกรรมแข่งขันภายใน )   ให้กับนักเรียนทุกระดับชั้น ทั้งที่เป็นนักเรียนในชมรม และที่สนใจ


โดยมีจุดประสงค์ คือ
1.  เพื่อส่งเสริมนักเรียนให้มีความมั่นใจและกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
2.  เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนให้ใช้เวลาว่างเพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถของตนเองอย่างต่อเนื่อง
3.  เพื่อให้นักเรียนสามารถคิดวิเคราะห์ คิดสังเคราะห์ คิดสร้างสรรค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4.  เพื่อให้นักเรียนมีเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และเสียสละเพื่อส่วนรวม
5.  เพื่อส่งเสริมนักเรียนให้สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข

การแข่งขันประกอบด้วย
1.      การแข่งขันหมากกระดานซึ่งประกอบด้วย หมากล้อม A-Math และ Sudoku
         ณ ห้อง  Auditorium  ชั้น 9  อาคารอัสสัมชัญ 2003  โรงเรียนอัสสัมชัญ  เขตบางรัก   กรุงเทพมหานคร
2.      การแข่งขันด้านวิชาการ  ใช้วิธีแบ่งนักเรียนที่มีผลการเรียนที่ต่างกัน ออกเป็นกลุ่มๆ ตามระดับเกรด ดังนี้
         2.1  ระดับเกรด  0-1.5
         2.2  ระดับเกรด  2-3
         2.3  ระดับเกรด  3.5 – 4
         ณ Louis - Marie Grand Hall ชั้น 6 อาคาร St. Louis-Marie Memorial Bldg.  โรงเรียนอัสสัมชัญ  เขตบางรัก   กรุงเทพมหานคร



จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 56 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

วันที่โพสต์ : 17 ม.ค. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 2793 การแข่งขันในโครงการส่งเสริมความเป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์

เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม และวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ.2556  เวลา 13.00 – 16.00น.  กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ฝ่ายวิชาการ ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมความเป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ (กิจกรรมแข่งขันภายใน )   ให้กับนักเรียนทุกระดับชั้น ทั้งที่เป็นนักเรียนในชมรม และที่สนใจ


โดยมีจุดประสงค์ คือ
1.  เพื่อส่งเสริมนักเรียนให้มีความมั่นใจและกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
2.  เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนให้ใช้เวลาว่างเพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถของตนเองอย่างต่อเนื่อง
3.  เพื่อให้นักเรียนสามารถคิดวิเคราะห์ คิดสังเคราะห์ คิดสร้างสรรค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4.  เพื่อให้นักเรียนมีเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และเสียสละเพื่อส่วนรวม
5.  เพื่อส่งเสริมนักเรียนให้สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข

การแข่งขันประกอบด้วย
1.      การแข่งขันหมากกระดานซึ่งประกอบด้วย หมากล้อม A-Math และ Sudoku
         ณ ห้อง  Auditorium  ชั้น 9  อาคารอัสสัมชัญ 2003  โรงเรียนอัสสัมชัญ  เขตบางรัก   กรุงเทพมหานคร
2.      การแข่งขันด้านวิชาการ  ใช้วิธีแบ่งนักเรียนที่มีผลการเรียนที่ต่างกัน ออกเป็นกลุ่มๆ ตามระดับเกรด ดังนี้
         2.1  ระดับเกรด  0-1.5
         2.2  ระดับเกรด  2-3
         2.3  ระดับเกรด  3.5 – 4
         ณ Louis - Marie Grand Hall ชั้น 6 อาคาร St. Louis-Marie Memorial Bldg.  โรงเรียนอัสสัมชัญ  เขตบางรัก   กรุงเทพมหานคร


   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 56 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 17 ม.ค. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป