Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 2700 การประชุมผู้ปกครองนักเรียนในโครงการจัดการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ (หลักสูตร Gifted) รุ่นที่ 2 ปีการศึกษา 2555

 

เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555 เวลา 09.00 - 12.00 น. ณ ห้องประชุม Auditorium  ชั้น 9 อาคารอัสสัมชัญ 2003 มิสสุภาวดี เหลี่ยวเจริญ หัวหน้าฝ่ายวิชาการ เป็นประธานการประชุมผู้ปกครองนักเรียนในโครงการจัดการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ (หลักสูตร Gifted) รุ่นที่ 2 ปีการศึกษา 2555 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ฝ่ายวิชาการเรียนเชิญผู้ปกครองพร้อมนักเรียนมาประชุม  เพื่อรับฟังการชี้แจงรายละเอียดการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน การนำเสนอการจัดกิจกรรมเพิ่มเติมพิเศษให้กับ      นักเรียน อาทิ การอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดค่ายทักษะคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ เป็นต้น รวมทั้งลงนามในข้อตกลงการเข้าร่วมโครงการจัดการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ (หลักสูตร Gifted)  ทั้งนี้ภราดา ดร.อานันท์ ปรีชาวุฒิ ผู้อำนวยการ ได้ให้เกียรติร่วมประชุมและพบปะพูดคุยกับผู้ปกครองและนักเรียน ให้ข้อคิดเห็นพร้อมตอบข้อซักถามของผู้ปกครองนักเรียน  และมิสศิริรัตน์ ศิริชีพชัยยันต์ ผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายวิชาการระดับมัธยมศึกษาตอนต้น / ประธานโครงการฯ พร้อมคณะครูประจำชั้น ครูผู้ช่วยประจำชั้น นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/1 - 1/2  ร่วมให้การต้อนรับ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

วันที่โพสต์ : 29 พ.ย. 2555 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 2700 การประชุมผู้ปกครองนักเรียนในโครงการจัดการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ (หลักสูตร Gifted) รุ่นที่ 2 ปีการศึกษา 2555

 

เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555 เวลา 09.00 - 12.00 น. ณ ห้องประชุม Auditorium  ชั้น 9 อาคารอัสสัมชัญ 2003 มิสสุภาวดี เหลี่ยวเจริญ หัวหน้าฝ่ายวิชาการ เป็นประธานการประชุมผู้ปกครองนักเรียนในโครงการจัดการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ (หลักสูตร Gifted) รุ่นที่ 2 ปีการศึกษา 2555 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ฝ่ายวิชาการเรียนเชิญผู้ปกครองพร้อมนักเรียนมาประชุม  เพื่อรับฟังการชี้แจงรายละเอียดการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน การนำเสนอการจัดกิจกรรมเพิ่มเติมพิเศษให้กับ      นักเรียน อาทิ การอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดค่ายทักษะคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ เป็นต้น รวมทั้งลงนามในข้อตกลงการเข้าร่วมโครงการจัดการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ (หลักสูตร Gifted)  ทั้งนี้ภราดา ดร.อานันท์ ปรีชาวุฒิ ผู้อำนวยการ ได้ให้เกียรติร่วมประชุมและพบปะพูดคุยกับผู้ปกครองและนักเรียน ให้ข้อคิดเห็นพร้อมตอบข้อซักถามของผู้ปกครองนักเรียน  และมิสศิริรัตน์ ศิริชีพชัยยันต์ ผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายวิชาการระดับมัธยมศึกษาตอนต้น / ประธานโครงการฯ พร้อมคณะครูประจำชั้น ครูผู้ช่วยประจำชั้น นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/1 - 1/2  ร่วมให้การต้อนรับ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)

นาย ธวัชชัย ชาญวิทยากุล  (เกษียณอายุเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 29 พ.ย. 2555 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป