Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 2378 เยี่ยมสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต

งานอภิบาล ฝ่ายกิจการนักเรียน  ได้นำตัวแทนครูและคณะกรรมการนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เข้าเยี่ยมสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2555  ซึ่ง ณ สถานที่แห่งนี้มีเด็กอายุตั้งแต่แรกเกิด – 6 ปี และมีเด็กอยู่ในอุปการะถึง 250  คน พร้อมมอบปัจจัยเพื่อสงเสริมให้นักเรียนได้รู้จักการแบ่งปันความรัก ความเมตตาแก่ผู้อื่น ในโอกาสนี้มีผู้ปกครองนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ร่วมให้การสนับสนุนกับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 18 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

วันที่โพสต์ : 27 ก.ค. 2555 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 2378 เยี่ยมสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต

งานอภิบาล ฝ่ายกิจการนักเรียน  ได้นำตัวแทนครูและคณะกรรมการนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เข้าเยี่ยมสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2555  ซึ่ง ณ สถานที่แห่งนี้มีเด็กอายุตั้งแต่แรกเกิด – 6 ปี และมีเด็กอยู่ในอุปการะถึง 250  คน พร้อมมอบปัจจัยเพื่อสงเสริมให้นักเรียนได้รู้จักการแบ่งปันความรัก ความเมตตาแก่ผู้อื่น ในโอกาสนี้มีผู้ปกครองนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ร่วมให้การสนับสนุนกับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 18 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 27 ก.ค. 2555 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป