Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 1739 โครงการดัชมิลล์คิดส์ อร่อย สนุก สุขภาพดี อัสสัมชัญแผนกประถม

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2554 โครงการ "ดัชมิลล์คิดส์ อร่อย สนุก สุขภาพดี" ได้มาจัดกิจกรรมพร้อมแจกนมดิชมิลล์คิดส์ ให้กับนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และ 2 ณ บริเวณใต้ตึกเซนต์หลุยส์ เพื่อให้นักเรียนได้ร่วมสนุกในกิจกรรมตอบคำถามเกี่ยวกับสุขภาพดีเมื่อดื่มนม


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 9 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

วันที่โพสต์ : 29 ส.ค. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 1739 โครงการดัชมิลล์คิดส์ อร่อย สนุก สุขภาพดี อัสสัมชัญแผนกประถม

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2554 โครงการ "ดัชมิลล์คิดส์ อร่อย สนุก สุขภาพดี" ได้มาจัดกิจกรรมพร้อมแจกนมดิชมิลล์คิดส์ ให้กับนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และ 2 ณ บริเวณใต้ตึกเซนต์หลุยส์ เพื่อให้นักเรียนได้ร่วมสนุกในกิจกรรมตอบคำถามเกี่ยวกับสุขภาพดีเมื่อดื่มนม

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 9 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 29 ส.ค. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป