Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 1623 แข่งกีฬาห้อง อัสสัมชัญแผนกประถม

วันที่ 25 กรกฎาคม 2554 การแข่งขันฟุตซอลของนักเรียนชั้นประถม 4 วันนี้เป็นการพบกันระหว่างห้อง ป.4/3 พบกับ ป.4/9 ผลการแข่งขัน ป.4/9 ชนะ ป.4/3 ไป 1:0  และอีกคู่เป็นการพบกันของชั้นประถม 5 ระหว่าง ป.5/10 ซึ่งมาในชุดเสื้อสีแดง พบกับ ป.5/4 ในชุดเสื้อสีฟ้า ผลการแข่งขันทำให้ ป.5/4 ชนะ ป.5/10 ไป 4:1


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 40 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

วันที่โพสต์ : 25 ก.ค. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 1623 แข่งกีฬาห้อง อัสสัมชัญแผนกประถม

วันที่ 25 กรกฎาคม 2554 การแข่งขันฟุตซอลของนักเรียนชั้นประถม 4 วันนี้เป็นการพบกันระหว่างห้อง ป.4/3 พบกับ ป.4/9 ผลการแข่งขัน ป.4/9 ชนะ ป.4/3 ไป 1:0  และอีกคู่เป็นการพบกันของชั้นประถม 5 ระหว่าง ป.5/10 ซึ่งมาในชุดเสื้อสีแดง พบกับ ป.5/4 ในชุดเสื้อสีฟ้า ผลการแข่งขันทำให้ ป.5/4 ชนะ ป.5/10 ไป 4:1

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 40 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 25 ก.ค. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป