Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 1493 Study Adelaide เยี่ยมโรงเรียนอัสสัมชัญพร้อมแนะแนวการศึกษาต่อประเทศออสเตรเลียตอนใต้ (Adelaide)

ด้วยความร่วมมือระหว่างโรงเรียนอัสสัมชัญและ Study Adeliade จัดการบรรยายแนะแนวการศึกษาต่อในประเทศออสเตรเลียตอนใต้ (Adelaide) เมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554 ที่ผ่านมา โดยมีคุณ Beck Li วิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากทีม Study Adelaide ให้การบรรยายแก่นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายชั้นปีที่ 5 และนักเรียนฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ EP-M4-5 ทั้งนี้การบรรยายมีเนื้อครอบคลุมถึงเรื่องสังคม ประชากร ภูมิอากาศโดยรวมในพื้นที่ มหาวิทยาลัยชั้นนำและสาขาวิชาที่มีชื่อเสียงของแต่ละมหาวิทยาลัย  การดำรงชีพและค่าใช้จ่ายในเมือง Adelaide และรายละเอียดที่สำคัญอื่นๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจการศึกษาต่อ นอกจากนี้ในช่วงท้ายของรายการ มิสอรนิสา มิตรประสิทธิ์ และ Mr Steven Leonard Cheek ผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ ได้มอบของขวัญที่ระลึกของโรงเรียนแก่ Ms Beck Li อีกทั้งนักเรียนทั้งหมดที่เข้าร่วมฟังบรรยาย ยังได้รับของขวัญจากทาง Study Adelaide อีกด้วย

จากการบรรยายครั้งนี้ นับว่าเมือง Adelaide เป็นอีกเมืองหนึ่งที่น่าจับตามองสำหรับนักเรียนที่มีความสนใจศึกษาต่อต่างประเทศ ซึ่งเมืองนี้ถือเป็นเมืองที่มีการศึกษาทันสมัยและมีคุณภาพ ในขณะที่มีการดำรงชีวิตเรียบง่ายและเป็นเมืองสำหรับการพักผ่อนภายใต้เสน่ห์ของลักษณะเมืองที่มีความแปลกใหม่ ทันสมัยและการพัฒนา Adelaideยังเป็นที่รู้จักในฐานะเมืองหลวงแห่งการจัดเทศกาลอีกด้วย  


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 19 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

อนงค์ลักษณ์ แซ่ลิ้ม  (ออกเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554)

อนงค์ลักษณ์ แซ่ลิ้ม  (ออกเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554)

วันที่โพสต์ : 14 มิ.ย. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 1493 Study Adelaide เยี่ยมโรงเรียนอัสสัมชัญพร้อมแนะแนวการศึกษาต่อประเทศออสเตรเลียตอนใต้ (Adelaide)

ด้วยความร่วมมือระหว่างโรงเรียนอัสสัมชัญและ Study Adeliade จัดการบรรยายแนะแนวการศึกษาต่อในประเทศออสเตรเลียตอนใต้ (Adelaide) เมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554 ที่ผ่านมา โดยมีคุณ Beck Li วิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากทีม Study Adelaide ให้การบรรยายแก่นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายชั้นปีที่ 5 และนักเรียนฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ EP-M4-5 ทั้งนี้การบรรยายมีเนื้อครอบคลุมถึงเรื่องสังคม ประชากร ภูมิอากาศโดยรวมในพื้นที่ มหาวิทยาลัยชั้นนำและสาขาวิชาที่มีชื่อเสียงของแต่ละมหาวิทยาลัย  การดำรงชีพและค่าใช้จ่ายในเมือง Adelaide และรายละเอียดที่สำคัญอื่นๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจการศึกษาต่อ นอกจากนี้ในช่วงท้ายของรายการ มิสอรนิสา มิตรประสิทธิ์ และ Mr Steven Leonard Cheek ผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ ได้มอบของขวัญที่ระลึกของโรงเรียนแก่ Ms Beck Li อีกทั้งนักเรียนทั้งหมดที่เข้าร่วมฟังบรรยาย ยังได้รับของขวัญจากทาง Study Adelaide อีกด้วย

จากการบรรยายครั้งนี้ นับว่าเมือง Adelaide เป็นอีกเมืองหนึ่งที่น่าจับตามองสำหรับนักเรียนที่มีความสนใจศึกษาต่อต่างประเทศ ซึ่งเมืองนี้ถือเป็นเมืองที่มีการศึกษาทันสมัยและมีคุณภาพ ในขณะที่มีการดำรงชีวิตเรียบง่ายและเป็นเมืองสำหรับการพักผ่อนภายใต้เสน่ห์ของลักษณะเมืองที่มีความแปลกใหม่ ทันสมัยและการพัฒนา Adelaideยังเป็นที่รู้จักในฐานะเมืองหลวงแห่งการจัดเทศกาลอีกด้วย  

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 19 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
อนงค์ลักษณ์ แซ่ลิ้ม  (ออกเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554)

อนงค์ลักษณ์ แซ่ลิ้ม  (ออกเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 14 มิ.ย. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป