วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ จัดกิจกรรมพัฒนานักเรียนแผนการเรียนคณิตศาสตร์-บริหารธุรกิจ โดยนำนักเรียนระดับชั้น ม.5 และ ม.6 แผนการเรียนคณิตศาสตร์-บริหารธุรกิจ ดูงาน INVESTORY พิพิธภัณฑ์เรียนรู้การลงทุน แหล่งเรียนรู้ด้านการวางแผนการเงินและการลงทุนแห่งแรกของไทยในรูปแบบ Interactive Self-Discovery Museum ที่สร้างแรงบันดาลใจในการวางแผนการเงินและการลงทุน (Inspire to Invest) ให้แก่เยาวชนและประชาชนทั่วไปที่สนใจการลงทุน รวมทั้งสร้างความเข้าใจกลไกการทำงานของตลาดทุนไทยและพัฒนาการของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
-------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885
TikTok : https://www.tiktok.com/@assumptioncollege1885
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 17 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 6 พ.ย. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 6 พ.ย. 2567
วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ จัดกิจกรรมพัฒนานักเรียนแผนการเรียนคณิตศาสตร์-บริหารธุรกิจ โดยนำนักเรียนระดับชั้น ม.5 และ ม.6 แผนการเรียนคณิตศาสตร์-บริหารธุรกิจ ดูงาน INVESTORY พิพิธภัณฑ์เรียนรู้การลงทุน แหล่งเรียนรู้ด้านการวางแผนการเงินและการลงทุนแห่งแรกของไทยในรูปแบบ Interactive Self-Discovery Museum ที่สร้างแรงบันดาลใจในการวางแผนการเงินและการลงทุน (Inspire to Invest) ให้แก่เยาวชนและประชาชนทั่วไปที่สนใจการลงทุน รวมทั้งสร้างความเข้าใจกลไกการทำงานของตลาดทุนไทยและพัฒนาการของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
-------------------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885
TikTok : https://www.tiktok.com/@assumptioncollege1885
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 17 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน ) โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|