เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ม.ศรัณย์ สีนิลแท้ และ.ประดิษฐ์ ใจกันธิยะ คุณครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ โรงเรียนอัสสัมชัญ นำนักเรียน จำนวน 6 คน พร้อมส่งผลงานวาดภาพของนักเรียนเข้าร่วม งาน "รักแม่ เพื่อแม่ ไม่มีที่สิ้นสุด" จัดโดย คณะอนุกรรมการด้านคุณธรรมจริยะธรรม ร่วมกับคณะทำงานคนดี มีคุณธรรม และคณะทำงานคนดี คิดดีทำดี ณ ห้องประชุม หมายเลข 402-403 ชั้น 4 อาคารรัฐสภา กรุงเทพฯ
---------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 9 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 16 ส.ค. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 16 ส.ค. 2565
เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ม.ศรัณย์ สีนิลแท้ และ.ประดิษฐ์ ใจกันธิยะ คุณครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ โรงเรียนอัสสัมชัญ นำนักเรียน จำนวน 6 คน พร้อมส่งผลงานวาดภาพของนักเรียนเข้าร่วม งาน "รักแม่ เพื่อแม่ ไม่มีที่สิ้นสุด" จัดโดย คณะอนุกรรมการด้านคุณธรรมจริยะธรรม ร่วมกับคณะทำงานคนดี มีคุณธรรม และคณะทำงานคนดี คิดดีทำดี ณ ห้องประชุม หมายเลข 402-403 ชั้น 4 อาคารรัฐสภา กรุงเทพฯ
---------------------------------
Website : https://www.assumption.ac.th
Fanpage : https://www.facebook.com/AssumptionCollege1885
Fanpage : https://www.facebook.com/ACsportsTeam
Line@ Official (@assumption1885) : https://lin.ee/AgVkwFD
Instagram : https://www.instagram.com/assumption_style
YouTube : https://www.youtube.com/AssumptionCollege1885
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 9 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน ) โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|