เมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560 โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้เข้าร่วมโครงการสถานศึกษาดีเด่นด้านพลังงาน (Energy Mind Award) มีการตรวจประเมินการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมภายในโรงเรียนอัสสัมชัญ โดยเจ้าหน้าที่ จากการไฟฟ้านครหลวง มหาวิทยาลัยมหิดล และสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม เพื่อคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม นำมาซึ่งการเพิ่มขีดความสามารถของโรงเรียนในการปลูก ฝังจิตใจด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นกับนักเรียนรวมทั้งเป็นการส่งเสริมบทบาทการมีส่วนร่วมของโรงเรียน ในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้ทรัพยากรต่างๆอย่างรู้คุณค่าและลดการปล่อยของเสียลงสู่สิ่งแวดล้อม และเป็นต้นแบบของโรงเรียนอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม (มีการบูรณาการด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมเข้าสู่ระบบการบริหารจัดการ) พร้อมทั้งเฟ้นหาบุคลากรทางการศึกษา (Energy Master Award) และนักเรียนแกนนำ (Young Master Award) ที่มีส่วนร่วมความสำคัญในการขับเคลื่อนการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นในโรงเรียน จนถึงปัจจุบัน
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 1 ก.พ. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : ไม่ระบุ
เมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560 โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้เข้าร่วมโครงการสถานศึกษาดีเด่นด้านพลังงาน (Energy Mind Award) มีการตรวจประเมินการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมภายในโรงเรียนอัสสัมชัญ โดยเจ้าหน้าที่ จากการไฟฟ้านครหลวง มหาวิทยาลัยมหิดล และสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม เพื่อคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม นำมาซึ่งการเพิ่มขีดความสามารถของโรงเรียนในการปลูก ฝังจิตใจด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นกับนักเรียนรวมทั้งเป็นการส่งเสริมบทบาทการมีส่วนร่วมของโรงเรียน ในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้ทรัพยากรต่างๆอย่างรู้คุณค่าและลดการปล่อยของเสียลงสู่สิ่งแวดล้อม และเป็นต้นแบบของโรงเรียนอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม (มีการบูรณาการด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมเข้าสู่ระบบการบริหารจัดการ) พร้อมทั้งเฟ้นหาบุคลากรทางการศึกษา (Energy Master Award) และนักเรียนแกนนำ (Young Master Award) ที่มีส่วนร่วมความสำคัญในการขับเคลื่อนการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นในโรงเรียน จนถึงปัจจุบัน
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน ) โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|