ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษขอแสดงความยินดีกับนักเรียน EP-M 6 ที่ได้คะแนนสอบวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษ IELTS ระดับ 8.0 จากคะแนนเต็ม 9 ถือเป็นเรื่องน่าภาคภูมิใจในความสามารถของนักเรียนเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคะแนนที่สูงมากเทียบกับการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
นักเรียน EP-M 6 ทั้ง 2 คน คือ
1. นาย ณัฐวัฒน์ วรอุไร EP-M6/1 เลขประจำตัว 45422 ได้ผลคะแนนรวม 8.0
2. นาย ภีมณัฐ วารีเกษม EP-M6/2 เลขประจำตัว 45300 ได้ผลคะแนนรวม 8.0
ตัวแทนจัดทดสอบคือ สถาบันภาษาบริติช เคานซิล ซึ่งการสอบ IELTS เป็นระบบวัดผลภาษาอังกฤษ ที่ประเมินภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะ คือ ฟัง, พูด, อ่าน และเขียน โดยให้คะแนนทั้ง 4 ทักษะ แยกออกจากกัน สามารถวัดผลได้ชัดเจน แม่นยำ และถูกต้องตรงกับความสามารถในการใช้ภาษาของผู้สอบ การทดสอบแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเช้าสอบข้อเขียน ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที (การฟัง 30 นาที, การอ่าน 60 นาที, การเขียน 60 นาที) และช่วงบ่ายสอบสัมภาษณ์ รายบุคคลกับอาจารย์ชาวต่างประเทศใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 2 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 23 ก.ย. 2557 วันที่ถ่ายภาพ : null
ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษขอแสดงความยินดีกับนักเรียน EP-M 6 ที่ได้คะแนนสอบวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษ IELTS ระดับ 8.0 จากคะแนนเต็ม 9 ถือเป็นเรื่องน่าภาคภูมิใจในความสามารถของนักเรียนเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคะแนนที่สูงมากเทียบกับการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
นักเรียน EP-M 6 ทั้ง 2 คน คือ
1. นาย ณัฐวัฒน์ วรอุไร EP-M6/1 เลขประจำตัว 45422 ได้ผลคะแนนรวม 8.0
2. นาย ภีมณัฐ วารีเกษม EP-M6/2 เลขประจำตัว 45300 ได้ผลคะแนนรวม 8.0
ตัวแทนจัดทดสอบคือ สถาบันภาษาบริติช เคานซิล ซึ่งการสอบ IELTS เป็นระบบวัดผลภาษาอังกฤษ ที่ประเมินภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะ คือ ฟัง, พูด, อ่าน และเขียน โดยให้คะแนนทั้ง 4 ทักษะ แยกออกจากกัน สามารถวัดผลได้ชัดเจน แม่นยำ และถูกต้องตรงกับความสามารถในการใช้ภาษาของผู้สอบ การทดสอบแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเช้าสอบข้อเขียน ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที (การฟัง 30 นาที, การอ่าน 60 นาที, การเขียน 60 นาที) และช่วงบ่ายสอบสัมภาษณ์ รายบุคคลกับอาจารย์ชาวต่างประเทศใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 2 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน ) โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|