คณะภราดาและคณะครูโรงเรียนอัสสัมชัญและโรงเรียนอัสสัมชัญแผนกประถม จำนวน 18 ท่าน เข้าศึกษารายวิชา IDE 621 : Principles of Instruction and Learning และรายวิชา IDE 631 : Instructional Design ณ ห้อง Conference ศูนย์วิทยบริการและสื่อการสอน ชั้น 3 อาคาร Saint Louis-Marie Memorial ระหว่างวันที่ 4 - 15 มกราคม พ.ศ. 2553 เวลา 08:15 - 16:15 น. ในหลักสูตรการเรียนการสอน "Graduate Certificate in Educational Technology" เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและการบริหารจัดการ ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ (EP) ตามโครงการความร่วมมือทางการศึกษา (MOU) ระหว่างโรงเรียนอัสสัมชัญ กับ Syracuse University, New York, USA โดยมี Associate Prof. Tiffany A Koszalka, Ph.D. เป็น Instructor และ Ms. Leigh Tolley, Doctoral Student เป็น Teaching Assistant รายงานโดย : งานประชาสัมพันธ์ โรงเรียนอัสสัมชัญ
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 6 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 20 ม.ค. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null
คณะภราดาและคณะครูโรงเรียนอัสสัมชัญและโรงเรียนอัสสัมชัญแผนกประถม จำนวน 18 ท่าน เข้าศึกษารายวิชา IDE 621 : Principles of Instruction and Learning และรายวิชา IDE 631 : Instructional Design ณ ห้อง Conference ศูนย์วิทยบริการและสื่อการสอน ชั้น 3 อาคาร Saint Louis-Marie Memorial ระหว่างวันที่ 4 - 15 มกราคม พ.ศ. 2553 เวลา 08:15 - 16:15 น. ในหลักสูตรการเรียนการสอน "Graduate Certificate in Educational Technology" เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและการบริหารจัดการ ฝ่ายโปรแกรมภาษาอังกฤษ (EP) ตามโครงการความร่วมมือทางการศึกษา (MOU) ระหว่างโรงเรียนอัสสัมชัญ กับ Syracuse University, New York, USA โดยมี Associate Prof. Tiffany A Koszalka, Ph.D. เป็น Instructor และ Ms. Leigh Tolley, Doctoral Student เป็น Teaching Assistant รายงานโดย : งานประชาสัมพันธ์ โรงเรียนอัสสัมชัญ
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 6 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน ) โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|