Assumption College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 1717 การแข่งขันฟุตซอลรอบชิงชนะเลิศประถม 4 อัสสัมชัญแผนกประถม

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2554 มีการแข่งขันฟุตซอลรอบชิงชนะเลิศของชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ซึ่งเป็นการแข่ง 2 คู่ ซึ่งคู่ที่ 1 เป็นการชิงที่ 3 ระหว่างห้อง ป.4/5 พบกับห้อง ป.4/6 ผลการแข่งขั้นห้อง ป.4/5 ชนะ ห้อง ป.4/6 ไป 3 : 1 ประตู ส่งผลให้ห้อง ป.4/5 ได้ที่ 3 และคู่ที่ 2 เป็นคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่างห้อง ป.4/4 พบกับ ป.4/7 ในครึ่งแรก ห้อง 4/4 นำอยู่ 2 : 1 แต่เมื่อครึ่งหลังห้อง 4/7 ตีเสมอได้และผลสุดท้ายส่งผลให้ ห้อง ป.4/7 สามารถเอาชนะ ห้อง ป.4/4 ไปได้ 5 : 4 ประตู ทำให้ห้อง ป.4/7 ได้ที่ 1 พร้อมถ้วยรางวัล และห้อง ป.4/4 ได้ที่ 2 การเล่นกีฬาต้องมีทั้งแพ้และชนะ เพื่อเป็นการให้นักเรียนรู้กฎ กติกา ในการเล่น และการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และพบกับกีฬาห้องรอบสองได้ในอีกไม่นาน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 47 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

วันที่โพสต์ : 19 ส.ค. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 1717 การแข่งขันฟุตซอลรอบชิงชนะเลิศประถม 4 อัสสัมชัญแผนกประถม

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2554 มีการแข่งขันฟุตซอลรอบชิงชนะเลิศของชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ซึ่งเป็นการแข่ง 2 คู่ ซึ่งคู่ที่ 1 เป็นการชิงที่ 3 ระหว่างห้อง ป.4/5 พบกับห้อง ป.4/6 ผลการแข่งขั้นห้อง ป.4/5 ชนะ ห้อง ป.4/6 ไป 3 : 1 ประตู ส่งผลให้ห้อง ป.4/5 ได้ที่ 3 และคู่ที่ 2 เป็นคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่างห้อง ป.4/4 พบกับ ป.4/7 ในครึ่งแรก ห้อง 4/4 นำอยู่ 2 : 1 แต่เมื่อครึ่งหลังห้อง 4/7 ตีเสมอได้และผลสุดท้ายส่งผลให้ ห้อง ป.4/7 สามารถเอาชนะ ห้อง ป.4/4 ไปได้ 5 : 4 ประตู ทำให้ห้อง ป.4/7 ได้ที่ 1 พร้อมถ้วยรางวัล และห้อง ป.4/4 ได้ที่ 2 การเล่นกีฬาต้องมีทั้งแพ้และชนะ เพื่อเป็นการให้นักเรียนรู้กฎ กติกา ในการเล่น และการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และพบกับกีฬาห้องรอบสองได้ในอีกไม่นาน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 47 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 19 ส.ค. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป


เลือกรายชื่อ

รายชื่อผู้ถูกแท็ก

ชื่อ-สกุล

กรุณากรอกข้อมูล