ด้วยโรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ขอแจ้งกำหนดการและแนวปฏิบัติการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา ประจำภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565 โดยกำหนดการชำระให้แล้วเสร็จภายในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565 และ มีแนวปฏิบัติการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา ดังนี้
แนวปฏิบัติการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา
1. ชำระด้วยแคชเชียร์เช็ค หรือ ดราฟท์ (Draft) สั่งจ่าย “โรงเรียนอัสสัมชัญ” ตามจำนวนเงินที่แจ้ง ในใบแจ้งค่าธรรมเนียมการศึกษา (Bill Payment)
2. ชำระด้วย “บัตรเครดิตร่วม CGA/SFT-กสิกรไทย” โดยแบ่งชำระได้ ดังนี้
2.1 กรณีแบ่งชำระ 3 งวดไม่มีดอกเบี้ย
2.2 กรณีแบ่งชำระ 6 งวด เสียค่าธรรมเนียม 0.1% จากยอดเงินที่ชำระให้กับธนาคาร
3. ชำระด้วย “บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ” โดยแบ่งชำระได้ ดังนี้
3.1 กรณีแบ่งชำระ 3 งวด และ 6 งวด เสียค่าธรรมเนียม งวดละ 50 บาท ให้กับธนาคาร
4. ชำระด้วยบัตรเครดิตธนาคารอื่น เสียค่าธรรมเนียม 2.5% จากยอดเงินที่ชำระให้กับธนาคาร
(การชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาด้วยวิธีการตาม ข้อ 1.-4. ติดต่อชำระได้ที่ งานการเงิน ชั้น M อาคารอัสสัมชัญ 2003)
5. ชำระเงินผ่านบริการระบบ Smart Bill Payment ตามจำนวนเงินที่แจ้งในใบแจ้งค่าธรรมเนียมการศึกษา (Bill Payment) เท่านั้น (ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย) โดยสามารถชำระเงินผ่านบริการ ดังนี้
5.1 Internet Banking หรือ Mobile Banking ฟรีค่าธรรมเนียมหรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงค่าธรรมเนียม จากธนาคารแห่งประเทศไทย
5.2 เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงเทพ และเคาน์เตอร์ธนาคารตามที่ระบุในใบแจ้งค่าธรรมเนียมการศึกษา (Bill Payment) ค่าธรรมเนียมตามที่ธนาคารเรียกเก็บ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอความร่วมมือท่านผู้ปกครองโปรดดำเนินการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาตามกำหนดเวลาดังกล่าว โรงเรียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกท่านเป็นอย่างดี ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้
หมายเหตุ :
1. เมื่อผู้ปกครองชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาเรียบร้อยแล้ว กรุณาเก็บใบเสร็จรับเงิน หรือ หลักฐานการชำระเงินแล้ว ไว้ตลอดปีการศึกษา
2. กรณีที่ผู้ปกครองมีความประสงค์เบิกราชการ ให้นำหลักฐานการชำระเงินแล้ว (ฉบับจริง) มาติดต่องานการเงิน ชั้น M อาคารอัสสัมชัญ 2003 เพื่อจัดทำเอกสารประกอบการเบิกราชการให้ผู้ปกครอง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานการเงิน: โทรศัพท์ 02-630-7111-20 ต่อ 420,421 เวลาเปิดทำการ: 08.00 - 16.00 น. (ในวันเวลาราชการ)