|
|
จัดทำหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตร 5 กลุ่มสาระ, จัดทำรายวิชาเพิ่มเติม, โครงสร้างหลักสูตร, แผนการเรียน, จัดหาหนังสือเรียน, จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนให้มีความหลากหลายตามความถนัด ความสามารถและความสนใจของนักเรียน ดำเนินการจัดสอบประเมินผลสัมฤทธิ์ผู้เรียน, ประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์ เขียน, คุณลักษณะอันพึงประสงค์, สมรรถนะตามหลักสูตรของผู้เรียนเพื่อประมวลผลและรายงายผลการเรียนรวมถึงสรุปสถิติผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและติดตามนักเรียนที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผล และจัดให้มีการเทียบโอนผลการเรียนของนักเรียนเข้าแทรกชั้นและนักเรียนโครงการแลกเปลี่ยนให้เป็นไปตามระเบียบกระทรวงศึกษาธิการ |
กำกับติดตามการจัดการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ให้เป็นไปตามหลักสูตรโรงเรียนที่สอดคล้องกับกระทรวงศึกษาธิการ\r\nให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มาตรฐานคุณภาพการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่ง ประเทศไทย นโยบายโรงเรียน |
กำกับติดตามการจัดการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ให้เป็นไปตามหลักสูตรโรงเรียนที่สอดคล้องกับกระทรวงศึกษาธิการ\r\nให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มาตรฐานคุณภาพการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่ง ประเทศไทย นโยบายโรงเรียน |
กำกับติดตามการจัดการเรียนการสอนการงานอาชีพให้เป็นไปตามหลักสูตรโรงเรียนที่สอดคล้องกับกระทรวงศึกษาธิการให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มาตรฐานคุณภาพการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่ง ประเทศไทย นโยบายโรงเรียน |
งานกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (บริหารงานให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ประชุมกลุ่มสาระฯ จัดทำแผนงาน โครงการ จัดทำโครงสร้างหลักสูตร จัดการเรียนการสอน กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน นิเทศติดตามการจัดการเรียนการสอน ตรวจแผนการจัดการเรียนรู้ พัฒนางานวิจัย ตรวจสอบ คัดเลือกข้อสอบ และจัดการระบบวัดและประเมินผลเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน และสรุปผลการปฏิบัติงาน ให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มาตรฐานคุณภาพการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่ง ประเทศไทย นโยบายโรงเรียน และพรรณนางานของงานกลุ่ม สาระการเรียนรู้) |
บริหารงานให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ประชุมกลุ่มสาระฯ จัดทำแผนงาน โครงการ \r\nจัดทำโครงสร้างหลักสูตร จัดการเรียนการสอน กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน \r\nนิเทศติดตามการจัดการเรียนการสอน ตรวจแผนการจัดการเรียนรู้ พัฒนางานวิจัย \r\nตรวจสอบ คัดเลือกข้อสอบ และจัดการระบบวัดและประเมินผลเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน และสรุปผลการปฏิบัติงาน ให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มาตรฐานคุณภาพการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่ง ประเทศต่างประเทศ นโยบายโรงเรียน และพรรณนางานของงานกลุ่ม สาระการเรียนรู้\r\n |
ดำเนินการจัดสอบประเมินผลสัมฤทธิ์ผู้เรียน, ประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์ เขียน, คุณลักษณะอันพึงประสงค์, สมรรถนะตามหลักสูตรของผู้เรียนเพื่อประมวลผลและรายงายผลการเรียนรวมถึงสรุปสถิติผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและติดตามนักเรียนที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผล และจัดให้มีการเทียบโอนผลการเรียนของนักเรียนเข้าแทรกชั้นและนักเรียนโครงการแลกเปลี่ยนให้เป็นไปตามระเบียบกระทรวงศึกษาธิการ |