Assumption College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

  :: หน้าที่หลัก ของ งานบริหารฝ่าย ปีการศึกษา 2567
งานกลุ่มสาระการเรียนรู้ (ภาษาไทย)บริหารงานให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ประชุมกลุ่มสาระฯ จัดทำแผนงาน โครงการ จัดทำโครงสร้างหลักสูตร จัดการเรียนการสอน กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน นิเทศติดตามการจัดการเรียนการสอน ตรวจแผนการจัดการเรียนรู้ พัฒนางานวิจัย ตรวจสอบ คัดเลือกข้อสอบ และจัดการระบบวัดและประเมินผลเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และสรุปผลการปฏิบัติงาน ให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มาตรฐานคุณภาพการศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่ง ประเทศไทย นโยบายโรงเรียน และพรรณนางานของงานกลุ่ม สาระการเรียนรู้
งานกลุ่มสาระการเรียนรู้ (คณิตศาสตร์) บริหารงานให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ประชุมกลุ่มสาระฯ จัดทำแผนงาน โครงการ จัดทำโครงสร้างหลักสูตร จัดการเรียนการสอน กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน นิเทศติดตามการจัดการเรียนการสอน ตรวจแผนการจัดการเรียนรู้ พัฒนางานวิจัย ตรวจสอบ คัดเลือกข้อสอบ และจัดการระบบวัดและประเมินผลเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน และสรุปผลการปฏิบัติงาน ให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มาตรฐานคุณภาพการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่ง ประเทศไทย นโยบายโรงเรียน และพรรณนางานของงานกลุ่ม สาระการเรียนรู้
งานกลุ่มสาระการเรียนรู้ (วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี) บริหารงานให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ประชุมกลุ่มสาระฯ จัดทำแผนงาน โครงการ จัดทำโครงสร้างหลักสูตร จัดการเรียนการสอน กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน นิเทศติดตามการจัดการเรียนการสอน ตรวจแผนการจัดการเรียนรู้ พัฒนางานวิจัย ตรวจสอบ คัดเลือกข้อสอบ และจัดการระบบวัดและประเมินผลเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน และสรุปผลการปฏิบัติงาน ให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มาตรฐานคุณภาพการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่ง ประเทศไทย นโยบายโรงเรียน และพรรณนางานของงานกลุ่ม สาระการเรียนรู้
งานกลุ่มสาระการเรียนรู้ (สังคมศึกษาฯ )บริหารงานให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ประชุมกลุ่มสาระฯ จัดทำแผนงาน โครงการ จัดทำโครงสร้างหลักสูตร จัดการเรียนการสอน กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน นิเทศติดตามการจัดการเรียนการสอน ตรวจแผนการจัดการเรียนรู้ พัฒนางานวิจัย ตรวจสอบ คัดเลือกข้อสอบ และจัดการระบบวัดและประเมินผลเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน และสรุปผลการปฏิบัติงาน ให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มาตรฐานคุณภาพการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย นโยบายโรงเรียน และพรรณนางานของงานกลุ่ม สาระการเรียนรู้
งานกลุ่มสาระการเรียนรู้(ภาษาต่างประเทศ) บริหารงานให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ประชุมกลุ่มสาระฯ จัดทำแผนงาน โครงการ จัดทำโครงสร้างหลักสูตร จัดการเรียนการสอน กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน นิเทศติดตามการจัดการเรียนการสอน ตรวจแผนการจัดการเรียนรู้ พัฒนางานวิจัย ตรวจสอบ คัดเลือกข้อสอบ และจัดการระบบวัดและประเมินผลเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน และสรุปผลการปฏิบัติงาน ให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศต่างประเทศ มาตรฐานคุณภาพการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่ง ประเทศต่างประเทศ นโยบายโรงเรียน และพรรณนางานของงานกลุ่ม สาระการเรียนรู้
งานกลุ่มสาระการเรียนรู้(สุขศึกษาและพลศึกษา) บริหารงานให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ประชุมกลุ่มสาระฯจัดทำแผนงานโครงการจัดทำโครงสร้างหลักสูตรจัดการเรียนการสอน กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน นิเทศติดตามการจัดการเรียนการสอน ตรวจแผนการจัดการเรียนรู้พัฒนางานวิจัย ตรวจสอบ คัดเลือกข้อสอบ และ จัดการระบบวัดและประเมินผลเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และสรุปผลการปฏิบัติงานให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มาตรฐานคุณภาพการศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย นโยบายโรงเรียนและพรรนางานของกลุ่มสาระการเรียนรู้
งานกลุ่มสาระการเรียนรู้(การงานอาชีพ) บริหารงานให้เป็นไป ตามระบบประ กัน คุณภาพการ ศึกษา และใช้วงจรคุณภาพ PDCA ประชุมกลุ่มสาระฯ จัดทำแผนงาน โครงการ จัดทำ โครงสร้างหลัก สูตร จัดการเรียน การสอน กิจกรรม พัฒนาผู้เรียน นิเทศติดตามการ จัดการเรียนการ สอน ตรวจแผนการจัดการ เรียนรู้ พัฒนางานวิจัย ตรวจสอบคัดเลือก ข้อสอบและจัดการระบบวัดและประเมิน ผล เพื่อพัฒนาผล สัมฤทธิ์ทางการ เรียน และสรุปผลการปฏิบัติ งาน ให้บรรลุตาม เป้าหมาย การจัด การศึกษา ของโรงเรียน ตามแผนพัฒนาการจัดการ ศึกษาของ โรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียล แห่งประเทศ ไทย มาตรฐานคุณภาพ การศึกษาโรงเรียน อัสสัมชัญ มาตรฐานการ ศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพ การศึกษา มูลนิธิ คณะเซนต์คาเบรียล แห่ง ประเทศไทย นโยบายโรงเรียน และ พรรณนางาน ของงาน กลุ่ม สาระการเรียนรู้
หน้าที่หลัก \r\nบริหารงานให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ประชุมกลุ่มสาระฯ จัดทำแผนงาน \r\nโครงการ \r\n จัดทำโครงสร้างหลักสูตร จัดการเรียนการสอน กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน นิเทศติดตามการจัดการเรียนการสอน ตรวจแผนการจัดการเรียนรู้ พัฒนางานวิจัย ตรวจสอบ คัดเลือกข้อสอบ และจัดการระบบวัดและประเมินผลเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน และสรุปผลการปฏิบัติงาน ให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มาตรฐานคุณภาพการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่ง ประเทศไทย นโยบายโรงเรียน และพรรณนางานของงานกลุ่ม สาระการเรียนรู้
งานวัดผลบริหารงานให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ประชุมหน่วยงานจัดทำแผนงาน โครงการ จัดทำโครงสร้างหลักสูตร จัดการเรียนการสอน กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน นิเทศติดตามการจัดการเรียนการสอน ตรวจแผนการจัดการเรียนรู้ พัฒนางานวิจัย ตรวจสอบ คัดเลือกข้อสอบ และจัดการระบบวัดและประเมินผลเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน และสรุปผลการปฏิบัติงาน ให้บรรลุตามเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศต่างประเทศ มาตรฐานคุณภาพการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่ง ประเทศต่างประเทศ นโยบายโรงเรียน และพรรณนางานของงานกลุ่ม สาระการเรียนรู้
ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษา และทุกกลุ่มเป้าหมาย ส่งเสริมให้นักเรียนสร้างผลงานจากการเข้าร่วมกิจกรรมด้านศิลปะ ดนตรี นาฏศิลป์ กีฬานันทนาการ ตามจินตนาการ และจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนที่ส่งเสริมและตอบสนองความต้องการความสามารถความถนัดและความสนใจของผู้เรียน \\r\\nงานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
งานแนะแนว มีหน้าที่หลักใน การให้บริการเก็บรวบรวบข้อ มูลเกี่ยวกับนักเรียนเป็นราย บุคคล (Inventory Service) บริการสนเทศ (Information Service) ให้ข้อมูลทางการ ศึกษาและ อาชีพ รวมทั้งด้าน ส่วนตัว และสังคมและให้ คำปรึกษา (Counseling Service)รายบุคคล /กลุ่ม/ ให้คำแนะนำการจัดวางตัว บุคคล (Placement Service) การช่วยเหลือ แนะนำ ในด้าน การศึกษา อารมณ์ สังคมและ การติดตามผล (Follow-up Service) สรุปผล/จัดทำ สารสนเทศในการศึกษาต่อ สถาบันอุดมศึกษา รวมทั้ง ประสานงานและ ติดต่อสร้างความสัมพันธ์อันดี กับทุกสถาบันการศึกษาที่ทำ MOU และเป็นสื่อกลางใน การให้ข้อมูลข่าวสารกับ นักเรียนและผู้ปกครองที่สนใจสถาบันการศึกษาที่ทำ MOU
บริหารงานให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA\r\nตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มาตรฐานคุณภาพการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่ง ประเทศไทย นโยบายโรงเรียน และพรรณางานของงานบริหารฝ่าย